Có gì mới trong buổi sinh hoạt công dân định kỳ ở ĐH Bách Khoa HCM?

Có gì mới trong buổi sinh hoạt công dân đinh kỳ ở ĐH Bách Khoa HCM?
Tại hội trường A5, với hơn1.000 chiếc ghế hội trường không còn chỗ trống chứng tỏ sức hút kỳ lạ của trong buổi sinh hoạt công dân định kỳ đợt 2 này.

Các bạn sinh viên các khóa 2012 – K2014 đã được nghe ông Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Bồi dưỡng Kỹ năng sống TP.HCM báo cáo về chuyên đề “Giáo dục an toàn giao thông và giáo dục phòng chống ma túy trong học đường”; ThS. Võ Tấn Thông – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT – SV trường đến báo cáo về các chủ đề: tình hình an ninh, trật tự xã hội trong nước và quốc tế; tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên tại trường (sinh viên 5 tốt, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, ngày công tác xã hội, điểm rèn luyện, chế độ chính sách cho sinh viên….); tập huấn công tác Đoàn – Hội các cấp về các nội dung: triển khai quán triệt nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên lần XV, Đại hội Hội Sinh viên lần IX nhiệm kỳ 2015 – 2017; các vấn đề trong tổ chức hoạt động công tác xã hội và cơ sở Dĩ An; sử dụng truyền thông để truyền tải nội dung trong hoạt động Đoàn – Hội; triển khai các nội dung trọng tâm cho chương trình năm 2016…


Sinh viên ngồi chật kín trên dãy ghế hội trường nhập khẩu và thoải mái tham gia sinh hoạt công dân định kỳ đợt 2 năm học 2015 – 2016


Bài chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị khóa trên thu hút sự chú ý của toàn thể các bạn sinh viên

Bên cạnh những chia sẻ bên bục phát biểu, lớp thế hệ đi trước còn truyền lửa cho thế hệ sau nhờ tương tác cởi mở hai bên.

Sinh viên trường tham gia  sinh hoạt công dân định kỳ đợt 2 năm học 2015 – 2016

Sinh hoạt công dân định kỳ là một trong những hoạt động thường niên của các trường Đại học Bách Khoa nhằm giáo dục tư tưởng, cung cấp cho sinh viên những kiến thức cần thiết trong thời gian học tập và sinh hoạt tại trường.

Xem thêm những thông tin khác tại Nội thất đẹp cho người Việt
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét