Sofa da nỉ vải có ưu và nhược điểm gì

Sofa da nỉ vải có ưu và nhược điểm gì
Tại sao những sản phẩm sofa vải nỉ vẫn được ưa chuộng hơn so với những chất liệu khác tại Việt Nam, loại sofa này có những ưu nhược điểm gì so với những loại còn lại. Dưới đây mời các bạn cùng Nội thất Đức Khang đẹp cùng đi tìm hiểu về vấn đề này.

Khách hàng luôn có cho mình sự chọn lựa thông minh nhất, sáng suốt nhất. Một sản phẩm không chỉ đẹp về hình dáng, về kiểu cách về giá thành mà nó còn phải đẹp về chất lượng. Trên thị trường có nhiều chất liệu của ghế sofa như giả da, da cao cấp, nhung hay vải nỉ,… Việc làm đa dạng chất liệu này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng được đáp ứng nhu cầu hơn, không gò bó như ngày xưa và cũng vì thế mà người tiêu dùng có thể biết được rằng chất liệu nào là tốt nhất, là phù hợp với điều kiện cũng như sở thích của gia đình mình.

Sofa da nỉ vải chắc chắn phải có nhiều ưu điểm, nhiều lợi thế hơn so với những đối thủ khác, có như thế thì mới giữ được “danh tiếng”, chiếm được tình cảm của khách hàng. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được những lợi thế mà nó mang lại cho con người.


Sofa vải nỉ dễ vệ sinh, ít bẩn

Bạn thấy đó, nếu giả sử là bạn mua ghế từ chất liệu da cao cấp thì nó có độ bên tương đối cao, dễ vệ sinh nhờ vào tính năng không thấm nước, bụi khó bám,…nếu như chẳng may bé nhà bạn dùng bút để vẽ lên thì chắc chắn sẽ mất cả ngày để làm mờ đi vết mực đó. Không chỉ thế, chất liệu da chỉ dễ vệ sinh khi mà bạn mua những kiểu trơn, không có họa tiết, còn nếu không thì việc giặt giũ cũng tương đối khó khăn.

Sofa nỉ Đức Khang mã DK 513 có nhiều ưu điểm nổi bật

Còn nếu như chúng ta mua bằng  nhung thì dùng trong mùa hè chắc chắn sẽ thấy vô vùng bí bách, khó chịu do nó không có độ thông thoáng. Chẳng những thế nó còn có thể hút bụi nhanh chóng, chỉ một thời gian ngắn là nó đã bẩn và nếu như không giặt, không vệ sinh thì nhìn rất bẩn. Vậy thì chẳng phải là không thân thiện với người dùng rồi sao?

Còn chất liệu nỉ vải thì không như thế. Bạn có thể thay giặt hàng tuần chỉ cần tháo lớp bỏ bên ngoài ra. Không chỉ thế, nó tuy thấm hút nước, bụi bẩn nhiều nhưng được hạn chế tương đối cao chứ không như nhung. Thân thiện với con người, mùa đông thì ấm áp còn mùa hè thì thông thoáng, dễ chịu.

Giá thành của Sofa da nỉ vải tương đối phù hợp

Nếu như bạn mua chất liệu bằng da thì chắc chắn bạn phải đầu tư một khoản tiền tương đối lớn, và như thế thì nhiều gia đình không có điều kiện để sở hữu được. Còn với nỉ vải hay nhung thì có mức giá thấp hơn, nhưng nhung thì có nhiều khuyết điểm hơn vì thế mà nhiều gia đình quyết định gắn bó với chất liệu nỉ vải thân thuộc này.


Ngoài ra thì những bộ ghế với chất liệu thân thiện nỉ vải thường có nhiều họa tiết, hoa văn cho bạn chọn lựa chứ không  ít như nhung hay da. Vì thế mà phù hợp với mọi độ tuổi, với nhiều địa điểm khác nhau.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét