Những loại cửa gỗ hiện đại nhất hiện nay


Các công trình xây dựng ngày càng trở nên hiện đại và tinh tế đòi hỏi nội thất cũng phải thay đổi cho phù hợp trong đố cửa gỗ cũng là một vấn đề đáng quan tâm.


Với những mẫu cửa gỗ đẹp sang trọng và thanh lịch dưới đây đảm bảo là không gian của bạn sẽ thật sự hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chúng có những điểm gì đặc biệt nhé.

Cửa lưới chống côn trùng


Với tính năng đặc biệt có thể chống được những loại côn trùng xâm nhập vào nhà. Những lo âu vì sợ côn trùng xâm nhập vào không gian sẽ không còn là vấn đề nữa. Hãy yên tâm mở cảnh cửa để đón chào ánh sáng nhé.

Cửa lá sách tiện dụng


Điểm đặc biệt của loại cửa này so với các loại cửa thông thường khác chính là khả năng điều tiết được những những lá sách giúp mình có thể điều chỉnh được độ thông thoáng của bề mặt cửa. Sản phầm còn được thay thế cho các loại mành rèm thông thường thật tiện dụng phải không nào?

Cửa gỗ trượt


Cửa gỗ trượt có thể dùng để làm cửa thông phòng giữa hai phòng với nhau rất tiện dụng. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giúp người dùng cảm thấy êm ái và nhẹ nhàng khi trượt những cánh cửa oỗ có kích thước lớn tạo ra khoảng không gian mở rộng giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích khi mở cửa. Hơn nữa cửa có khả năng cách nhiệt và cách âm rất tốt.

Cửa gỗ gấp


Loại cửa này có tính năng gấp các mảnh gỗ với nhau giúp tiết kiệm tối đa không gian tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng một cách tối đa. Loại cửa này sẽ tạo nên sự phong phú hơn cho các loại cửa có khối lượng lớn.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn chia sẻ hữu ích
    Nếu có nhu cầu mua ghế massage chăm sóc sức khỏe, các mẫu ghế giá rẻ, tầm trung, cao cấp thì liên hệ bên Gia Dụng Việt nhé.
    Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
    ghế massage nhật bản
    ghế mát xa toàn thân nhật bản
    ghế massage nội địa nhật
    ----------
    Showroom Gia Dụng Việt
    Địa chỉ: 555 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội
    Hotline: 0989.88.66.86 - 0968.621.733

    Trả lờiXóa