Vách ngăn sang trọng cho phòng khách


Với những căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại thì những vách ngăn là một sự lựa chọn hợp lý, chúng dễ di chuyển và đóng vai trò tích cực trọng việc phân chia không gian căn hộ.Đặc biết với những chung cư có diện tích bé thì việc thay bằng một bức tường ngăn cách giữa phòng khách với với phòng ăn là một vách ngăn di động hoặc vách ngăn cố định là quá hợp lý.


Với những loại vách ngăn hiện đại có thể dùng để bài trí vật dụng trong nhà như trên hình thật tuyệt vời phải không nào? Vách ngăn có vai trò như một chiếc tủ tường vừa mang một phong thái mới vừa tiết kiệm không gian.


Theo xu hướng thì những chung cư bình thường phòng khách và nhà bếp đều liên thông với nhau vì vậy khi chủ nhà muốn tạo không gian riêng tư thì phải thay đổi. Nếu như xây một bức tường cố định sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan và tốn kém nữa nên cách tốt nhất là bố trí một vách ngăn hiện đại ngăn cách giữa hai phòng thật tuyệt vời phải không nào?


Quá đẹp cho môt không gian phòng khách với những vách ngăn hiện đại phải không nào?

Nếu bạn muốn chọn cho chung cư nhà mình những mẫu vách ngăn hiện đại và tiện dụng nhất hãu đến với nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm vách ngăn di động vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh... Hãy yên tâm vì sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét