Chọn màu sắc cho tủ bếp kim loại

Căn phòng bếp như được tỏa sáng cùng với những đồ nội thất trang trí bằng kim loại. Màu trắng sáng của kim loại khiến không gian bếp sạch sẽ, sáng sủa, lịch lãm nhưng không kém phần kiêu sa và hiện đại.
Nếu những chiếc tủ bếp gỗ đem lại sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên thì những chiếc tủ bếp bằng kim loại lại tạo ra những điểm nhấn riêng biệt, tạo nên vẻ sang trọng và kiêu sa.


Tuy nhiên sử dụng nó như thế nào để phát huy được thế mạnh, hạn chế nhược điểm của loại tủ này thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo về cách sử dụng màu sắc của tủ kim loại trong bài viết này và áp dụng cho không gian bếp nhà mình nhé.

Vì sao bạn nên dùng tủ bếp kim loại?

Câu trả lời vì sao bạn nên sử dụng tủ bếp kim loại là vì loại tủ bếp này có ưu điểm là:

- Độ bền cao, dễ lau chùi.

- Được thiết kế dạng modul dễ chỉnh sửa và thiết kế theo yêu cầu.

- Không bị cong vênh, mối mọt

-Tiện dụng khi có thể chế tạo nhiều ngăn kéo khác nhau giúp đồ đạc được gọn gàng và sạch sẽ.



Căn phòng bếp như được tỏa sáng cùng với những đồ nội thất trang trí bằng kim loại. Màu trắng sáng của kim loại khiến không gian bếp sạch sẽ, sáng sủa, lịch lãm nhưng không kém phần kiêu sa và hiện đại.

Bên cạnh đó, những kim loại có gam màu ấm như màu đồng kết hợp với bàn ăn, bàn nấu bằng đá có màu nhẹ nhàng tạo nên không gian ấm cúng cho nhà bếp, đồng thời, đồ gia dụng bằng đồng đem lại sự sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Hơn nữa, thiết kế nội thất tủ bếp bằng kim loại giúp công việc nội trợ đỡ vất vả hơn trong việc lau chùi, vệ sinh nhà bếp.


Nhược điểm của loại tủ này là giá thành tương đối cao so với các chất liệu khác. Và nếu bạn không biết cách trang trí thì nó có thể làm căn bếp trở nên lạnh lẽo và tẻ nhạt.

Những lưu ý về màu sắc

Nếu như trước kia thiết kế nội thất nhà bếp bằng kim loại trước kia khá phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn. Thì những năm nay trở lại đây, nó lại là xu hướng mới cho thiết kế nội thất bếp nhà ở, đặc biệt là thiết kế nhà phố.



Trang trí, phối màu nội thất với những chiếc tủ gỗ đã khó. Việc sử dụng tủ bếp làm sao cho hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự ấm cúng và hài hòa với cả không gian lại càng khó hơn. Nếu bạn đang cần mua thảm cho mùa đông, xem thử mẫu thảm trải sàn của chúng tôi nhé.

Bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Trước khi lựa chọn xu hướng màu sắc trang trí căn bếp, các gia đình nên quyết định những gam màu nào mà gia đình nói chung cảm thấy được sự thích thú nhất.

- Màu sắc của các tủ bếp, nội thất nhà bếp hay phụ kiện bếp phải hài hòa cùng nhịp điệu với các gam màu tường, trần và sàn nhà. Có như vậy mới tạo ra sự đồng bộ và làm tăng hiệu quả sử dụng.

- Cảm giác ấm cúng sẽ được tăng thêm nếu bạn sử dụng các tông màu đất như gỉ sắt, kem, màu be, mầu nâu sẫm, nâu, sa mạc màu nâu và màu xám là những màu sắc tuyệt vời để áp dụng hiệu quả trong khu vực nấu ăn. Chúng sẽ cung cấp những cảm giác tự nhiên nhất khi tham gia vào công việc nấu nướng của gia đình.

Một không gian ấm cúng cho những căn bếp bằng kim loại. Với cách thiết kế này căn bếp rộng và tiện nghi trở nên ấm áp hơn.


Sự khéo léo trong cách kết hợp màu sắc dẽ tạo ra điểm nhấn cho phòng bếp của bạn. Và sẽ thật hoàn hảo khi chúng ta phối hợp được màu sắc và cách bài trí một cách linh hoạt, sáng tạo các nội thất khác trong nhà bếp. Nó sẽ tạo ra một không gian thật tiện nghi, khoa học và tận dụng được tối đa vai trò của căn bếp trong gia đình.

Hy vọng với những chia sẻ về cách sử dụng màu sắc tủ bếp kim loại trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa và sử dụng loại tủ này.

Nguồn: http://noithatfami.biz.vn/tin-tuc.html
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét