Một phòng bếp hoàn hảo nên có những dụng cụ gì

Một phòng bếp hoàn hảo nên có những dụng cụ gì
Nhiều gia đình do chuẩn bị từ đầu không được đầy đủ khiến cho trong lúc sử dụng phòng bếp gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười vì thiếu dụng cụ làm bếp phù hợp. Để tránh gặp phải những trường hợp này, hãy tham khảo bài viết dưới đây.


Không chỉ các đồ trang trí nội thất, các thiết bị công nghệ (lò nướng, tủ lạnh, nồi cơm, ấm điện…) mà tủ bếp và những phụ kiện tiện dụng nên có cũng là một trong những món đồ mà bạn không nên bỏ qua khi chuẩn bị và trang trí nhà bếp.

​Một căn bếp đẹp, hiện đại luôn có đầy đủ một chiếc tủ bếp và những phụ kiện tiện dụng nên có. Việc này không những giúp căn bếp trở thành một không gian thông minh, tiện dụng mà còn tạo được sự hứng khởi cho các bà, các mẹ khi vào bếp.

Để tạo được một căn bếp hoàn hảo, hợp lý, quý khách hàng có thể tham khảo cách sắp xếp tủ bếp và những phụ kiện tiện dụng nên có mà chúng tôi sưu tầm được dưới đây:

- Phân chia tủ bếp thành nhiều khu vực chính, liệt kê ra những phụ kiện tủ bếp đi kèm.

Tủ bếp Đức Khang DKTB - IL01

Khu vực chậu rửa: khu này thường nằm ở khu vực trung tâm, là địa điểm lý tưởng cho việc rửa bát, rau củ và các thực phẩm trước khi sử dụng.

Khu vực chứa bát đĩa: có thể sắp xếp nhiều nơi ở quanh khu vực bếp.

Khu vực lưu trữ đồ khô: bao gồm các loại thực phẩm quen thuộc (gạo, mỳ, đồ hộp, sữa…). Với các thực phẩm khô, bạn có thể sử dụng giá kho với sức chứa lớn hoặc các loại tủ bếp chuyên dụng để chứa chúng.

Khu vực chuẩn bị: là khu vực cất giữ các dụng cụ nhà bếp hoặc các thiết bị khác như máy xay, máy khử độc và một số dụng cụ nấu ăn khác.

Khu vực nấu: là khu vực để các thiết bị như bếp, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi và các gia vị nấu ăn, chai lọ, dao thớt, các dụng cụ nấu như nồi niêu, xoong chảo.

Những phụ kiện tiện dụng nên có cho một căn bếp hiện đại


1 giá nâng hạ để ở tủ bếp trên.

1 giá úp bát trên.

1 góc để xoong nồi.

1 giá để thực phẩm khô.

1 khoang tủ để kệ bếp ít sử dụng.

1 ngăn kéo để các dụng cụ thìa dĩa.

1 giá đựng gia vị (nước mắm, dầu ăn, dao thớt…).

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng các phụ kiện tủ bếp của cùng 1 hãng sản xuất để không gian nhà bếp đạt được vẻ đẹp tinh tế và sự hài hòa tốt nhất.

Xem thêm những chia sẻ, hướng dẫn cụ thể khác tại Nội thất gia đình Đức Khang

Theo noithatminhkhoi.com
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét