Nhà nhỏ xinh đẹp với tủ bếp được thiết kế hợp lý

Nhà nhỏ xinh đẹp với tủ bếp được thiết kế hợp lý
Mỗi loại không gian nhà ở có diện tích khác nhau sẽ mang những vẻ đẹp riêng, khi thiết kế nội thất cho những không gian này bạn cần cân đối giữa kích thước đồ nội thất cùng diện tích không gian một cách tỷ mỉ để không tạo sự mất cân đối về mỹ quan chung.

Dưới đây là một số cách thiết kế tủ bếp đẹp cho ngôi nhà nhỏ xinh để tạo được nét thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp độc đáo riêng cho gian bếp nhà bạn với nhiều không gian, diện tích khác nhau.


Tùy vào từng không gian ngôi nhà mà bạn có thể đưa ra cách thức thiết kế tủ bếp đẹp cho ngôi nhà nhỏ xinh sao cho phù hợp nhất. Khác với những căn bếp có không gian lớn, với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, quý khách hàng cần biết cách bài trí phù hợp nhằm tạo được những không gian sống tuyệt vời nhất. 

- Thiết kế tủ bếp đẹp cho ngôi nhà nhỏ xinh với mẫu bếp trắng và khu lưu trữ tối đa: nếu diện tích căn bếp nhà bạn khá khiêm tốn, bạn có thể mở rộng không gian này bằng cách sử dụng màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với tường màu ghi, bàn đá nhân tạo màu gỗ mộc để tạo điểm nhấn cho căn bếp.

- Căn bếp đồng quê với màu trung tính: mẫu thiết kế tủ bếp đẹp cho ngôi nhà nhỏ xinh này thường khá đơn giản, kết hợp không quá 3 màu sắc và lấy màu trung tính làm màu nền chủ đạo. Mẫu tủ này thường có các ngăn, cánh tủ, phía trên là kệ mở giúp người dùng thuận tiện hơn, đồng thời cũng giúp không gian nhà bếp thông thoáng hơn.

- Bếp nhỏ bố trí theo dọc tường: việc thiết kế bếp bám dọc tường sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian, lại vừa đảm bảo khả năng lưu trữ vốn có của nó.

- Mẫu nhà bếp đồng quê màu trắng: với những phong cách đơn giản, tinh tế. Với tông màu chủ đạo là màu trắng, các mẫu tủ này vừa tạo được khu lưu trữ đồ tối đa trong bếp, vừa tạo không gian liền mạch, tạo được ánh sáng trong nhà bếp…

Tủ bếp đẹp cho ngôi nhà nhỏ


- Thiết kế tủ bếp đẹp cho ngôi nhà nhỏ xinh với mẫu bếp màu trắng – đen truyền thống: với các mẫu thiết kế đơn sắc, đơn giản là màu trắng hoặc đen sẽ giúp căn bếp trông gọn gàng, sạch sẽ hơn. Mẫu thiết kế này đặc biệt phù hợp cho những khu vực bếp chữ U nhé!

-Thiết kế mẫu bếp nhỏ với không gian đa năng: mẫu thiết kế này thường lấy màu trắng làm màu nền chủ đạo. Được đẩy lên sát trần với thiết kế nên tạo được cảm giác liền mạch, giúp mở rộng khu vực bếp và chứa được các đồ cần lưu trữ. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể kết hợp quầy bar với bàn soạn, nơi sơ chế đồ và chậu rửa.

Xem thêm những thông tin khác tại Nội thất gia đình
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét