Những mẫu vách ngăn vệ sinh hiện đại nhất


Thị trường vách ngăn vệ sinh ngày càng đa dạng và phong phú. Những mấu vách ngăn ra càng ngày càng nhiều chúng ta nên chọn những mẫu vách ngăn đẹp nhất giá rẻ nhất. Dưới đây là hai mẫu vách ngăn vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay.



Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Với thiết kế hiện đại và sang trọng mẫu vách ngăn vệ sinh này luôn phù hợp với những văn phòng thiết kế mang phong cách hiện đại và chuyên nghiệp.Cùng với những tính năng ưu việt như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không bị biến đổi màu hay mục nát. Bề mặt và cốt lõi được sản xuất kết hợp tạo tính năng chống ẩm.
Vách ngăn vệ sinh VNS


Loại vách ngăn này có những ưu điểm vượt trội mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Bề mặt ngoài phủ lớp chống chầy xước,không bị ảnh hưởng bởi thời tiết không mục nát. Có khả năng chống chịu trong môi trường ẩm ướt, bề mặt trơn chống bám bẩn chùi rửa dễ dàng. Có cấu tạo chất liệu bền vững nhẹ nhàng chống cháy hiệu quả. Tiết kiệm khộng gian sử dụng tạo tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường.

Công ty nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét