Mành rèm sang trọng cho phòng khách


Phòng khách nhà bạn thật sự rất đẹp với những chiếc cửa lớn sang trọng nhưng bạn luôn cảm thấy những tia sáng làm cho phòng khách trở nên nóng nực. Bạn có biết bạn đang thiếu gì không chính là những bộ mành rèm xinh xinh dành cho phòng khách. Nội thất Đức Khang xin tư vấn cho bạn cách chọn những mẫu mành rèm cao cấp dành cho phòng khách nhà bạn.


Riêng đối với rèm cửa phòng khách điều đầu tiên bạn nên chọn màu sắc sao cho tương đồng với kiến trúc của căn phòng. Rèm cửa và nền nhà chính là phông nền để làm nổi bật phòng khách của bạn. Chất liệu rèm cửa nên chọn loại có tính năng cản nắng cách nhiệt và có hai lớp sẽ thuận tiện hơn cho việc hứng ánh nắng khi cần thiết.

Hơn nữa bạn nên nhớ là mình đang lửa chọn rèm cho phòng khách nên lưu ý là không lựa chọn những gam màu quá tối gây cảm giác ảm đạm cho phòng khách. Chúng ta nên chọn những màu sắc tươi trẻ và phù hợp với tuổi của chủ nhà theo phong thủy một tí sẽ tốt hơn.


Chiều dài của rèm thì tùy theo ý thích của chủ nhà tuy nhiên theo xu hướng hiện nay thì chúng ta nên chọn những tấm rèm buông dài dọc tạo vẻ sang trọng và quý phái cho căn phòng. Với những phòng khách sang trọng cùng những bộ sofa kiểu cách thì nên chọn những mẫu mành rèm có chất liệu tốt hoa văn sang trọng để gắn kết, tránh sự lệch pha giữa rèm cửa với nội thất.


Nếu bạn muốn mua những sản phầm mành rèm cao cấp hãy đến với công ty chúng tôi. Nội thất Đức Khang chuyên sản xuất và phân phối các sản phầm mành rèm, bàn giám đốc và rất nhiều mẫu nội thất khác. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá rẻ nhất.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét