Nhà cung cấp bàn ghế học sinh chất lượng


Ban ghe hoc sinh chất lượng đang được các bậc phụ huynh lẫn nhà trường rất tâm vì hiện nay những mẫu bàn ghế học sinh không đạt chất lượng đang làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các em rất nhiều. Vậy chọn nội thất Đức Khang cho bàn ghế học sinh là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


1.Chất lượng sản phẩm


Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của nội thất fami , nội thất hòa phát nên các sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn ghế phòng khách, bàn ghế văn phòng của chủng tôi luôn có chất lượng tốt nhất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến. Bạn có thể yên tâm khi mua cac sản phẩm tại đây. Nếu không ưng có thể đổi lại cho khách hàng mọi lúc.

2. Thi công chuyên nghiệp

Với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và có kỹ năng sáng tạo trong công việc chúng tôi thực hiện lắp đặt và giao hàng một cách nhanh chóng. Không để khách hàng phải phàn nàn. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ lắp đặt chuyển hàng theo yêu cầu của khách hàng.

3, Liên hệ đặt hàng

Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Trụ sở chính: B7TT3 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 04.35402270 (4 lines) - Fax: 04.35402030

Hotline: 0983 117 896 (Mr Giang)

Nhà máy: Khu công nghiệp Liên Phương, Thường Tín, Hà Tây, Hà Nội
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét