Tiêu chuẩn chọn vách ngăn vệ sinh


Vách ngăn văn phòng hà nôi khá là đa dạng về mẫu mã và chất lượng vì thể khi lựa chọn mua vách ngăn phải hết sức lưu ý tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Trong đó vách ngăn vệ sinh cũng là một sự lựa chọn mà bạn đáng phải quan tâm. Hãy cùng chúng tôi kiểm tra những tiêu chuẩn khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh nhé.


1. Kích thước

Về chiều cao thì vách ngăn vệ sinh thường hay vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn vệ sinh mfc đều tuân theo một tiêu chuẩn nhất định đó là 2m, chiều cao này không nên cao hơn cũng không nên thấp hơn bởi thấp hơn sẽ làm có cảm giác người sử dụng đi vào sẽ bị chạm trán. Nếu cao quá sẽ làm cho việc thoát khí trở nên khó khăn hơn, khiến lượng khí bị ứ đọng tạo ra mùi khó chịu và đồng thời sẽ tốn thêm chi phí.

2. Kích thước cửa

Độ rộng thường là 61cm. Đối với vách ngăn vệ sinh thì thường dùng bản lề trọng lực, bản lể sẽ tự đóng vào khi không sử dụng. Như vậy nếu cánh quá to sẽ làm hỏng cảnh cửa còn cánh quá bé sẽ không đủ trọng lực để nó tự động đóng vào.

3. Yêu cầu khác

Chiều cao chân để là 100-150. Cánh cửa phải để hở mép trên đây là đặc điểm quan trọng để nhận biết vị trí của cánh cửa đồng thời có khoảng cách giúp cho bản lề động lực phát huy tác dụng tối đa.

4. Nhà phân phối vách ngăn vệ sinh uy tín

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp và chất lượng nhất hãy đến công ty cổ phần nội thất Đức Khang chúng tôi tự hào là một trong những công ty nội thất số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vach ngan di dong, vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhất hiện nay.

Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét