Vách ngăn cho không gian hiện đại


Vách ngăn đang dần thay thế những bức tường kém diện tích và xấu thẩm mỹ. Vách ngăn có rất nhiều loại như vach ngan ve sinh, vách ngăn di động các loại vách ngăn cho văn phòng và vách ngăn cho nhà ở. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu vách ngăn cao cấp cho nhà ở xin mời các bạn chiêm ngưỡng.


Đây là mẫu vách ngăn mà ca sĩ Hồng Ân đã sử dụng cho ngôi nhà của mình. Với kiểu thiết kế như quầy bar, bạn có thể thấy những chiếc ly uống rượu được treo phía trên giống hệt như ở quầy bar hay quán cafe vẫn làm. Thật là độc đáo cho một căn hộ cao cấp phải không nào. Bạn sẽ có cảm giác mình đang ngồi ở một quán bar nào đó ngay khi đang ở trong nhà mình.


Còn đây là mẫu vách ngăn được dùng để ngăn cách giữa phòng ở với nhà bếp, chúng được thiết kế với các khung song song với nhau tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn rất nhiều. Bạn có thể để những đồ dùng trên các kệ hơn nữa với mẫu vách ngăn này sẽ tạo cảm giác thông thoáng hơn rất nhiều và ngồi từ phòng khách bạn có thể nhìn thấu vào phòng bếp.


Và đây là mẫu vách ngăn phòng khách kiêm kệ tivi và tủ tường, bật mí đây là vach ngan di dong bạn có thế kéo nó đi bất kỳ đâu trong khu vực nhà của mình. Thật tuyệt vời khi có một loại vách ngăn tiện dụng như thế này phải không? Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi không phải mua tủ và kệ tivi.

Trên đây chỉ là một trong những mẫu vách ngăn tiện dụng cơ bản còn rất nhiều mẫu khác đến từ nội thất Đức Khang hãy đến với chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn những mẫu vách ngăn ưng ý.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét