Chọn vách ngăn văn phòng đẹp

Chọn vách ngăn văn phòng đẹp
Vách ngăn văn phòng đang là sự lựa chọn hàng đầu ở các văn phòng công ty vì tính chuyên nghiệp lắp đặt nhanh chóng và đặc biệt thẩm mỹ rất cao. Nào cùng chọn những mẫu vách ngăn phù hợp cho văn phòng nhé.


Tùy vào từng phòng và chức năng của mỗi phòng mà chúng ta có thể chọn những mẫu vách ngăn khác nhau. Đối với những phòng có chức năng quan trọng thì cần dùng vách ngăn thạch cao. Độ cao thông thường của vách ngăn là từ tầm 2m - 2,5m phụ thuộc vào độ cao của tường văn phòng và độ thoáng của phòng. Nếu tường càng cao thì chúng ta sẽ sử dụng loại vách ngăn có độ cao tối đa là 2,5m. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào mặt trần nữa nhé.

Chọn vách ngăn văn phòng tiện dụng

Còn đối với các văn phòng mức độ thấp bạn có thế sử dụng các dòng vách ngăn lửng. Thông thường người ta hay sử dụng các vách ngăn lửng có kính ngăn khoảng tầm 25 - 30cm. Ưu điểm của loại vách ngăn này là tạo không gian thoáng cho bàn làm việc. Nhưng ngược lại nó cũng có giới hạn là sự ảnh hưởng riêng của các hoạt động nhưng nó cũng thuận lợi trong việc trao đổi công việc.

Cách chọn vách ngăn văn phòng đẹp

Ngoài ra thì các công trình phụ như nhà vệ sinh thì thường dùng những mấu vách ngăn vệ sinh chuyên dụng như vách ngăn vệ sinh compact hay mfc đây là hai loại vách ngăn phổ biến nhất của hệ thống nhà vệ sinh.

Như vậy việc lựa chọn vách ngăn văn phòng phải dựa vào yếu tố khác nhau của văn phòng tùy vào tính chất công việc của từng phòng bạn. Vì thế hãy chọn những mẫu vách ngăn phù hợp nhất nhé.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét