Vách ngăn vệ sinh với kính cường lực


Vách ngăn vệ sinh mới xuất hiện một loại đó là làm bằng kính cường lực với tính năng vượt trội đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm ưu việt của loại vách ngăn này.


1. Giới thiệu vách kính


Kính cường lực là loại kính an toàn được đưa qua xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực chống lực va đập.


2. Ưu điểm


Khả năng chịu lực lớn hơn rất nhiều so với loại kính thông thường cùng loại cùng độ dày và kích thước. Không gây nguy hiểm cho người sử dụng chị được áp lực cao, chênh lệch cao của nhiệt độ. Màu sắc đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Loại vách kính này được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sử dụng đảm bảo kỹ thuật và chất lượng tốt nhất.

3. Ứng dụng trong thực tế


Trong thực tế loại vách ngăn vệ sinh kính này được lắp đặt trong các công trình vệ sinh của nhà ở chúng mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình vệ sinh nhà bạn. Hơn nữa với loại vách bằng kính giúp ăn lấn diện tích lên rất nhiều thích hợp cho không gian vệ sinh chật hẹp. Tuy nhiên do giá thành hơi cao so với các loại vách ngăn vệ sinh khác nên ít được sử dụng hơn.

Nếu bạn muốn mua những mẫu vach ngan di dong hay vách ngăn vệ sinh các loại hãy đến với nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm vách ngăn tốt nhất trên thị trường.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét