Thiết kế nhà tắm với vách ngăn

Thiết kế nhà tắm với vách ngăn
Đối với những không gian phòng tắm hẹp và chúng gần với khu vệ sinh thì việc bạn sắp xếp thế nào để không gian không bị hẹp là cả một vấn đề lời khuyên là nên sử dụng vách ngăn vệ sinh hay vách ngăn kinh để ngăn cách hai không gian trên. Nào cùng chúng tôi thực hiện nhé.





Không đơn thuần là phòng tắm mà đây là không gian để giải tỏa áp lực giúp chưng ta thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy nếu không gian phòng tắm của bạn quá chật sẽ tạo cảm giác khó chịu. Vì thế nếu không có điều kiện thì bạn phải làm thế nào để ăn lấn không gian phòng tắm nhà bạn.



Việc đầu tiên là bạn nên chọn cho không gian phòng tắm một tông màu sáng, mát để tạo không khí thoáng đãng. Cách này cũng tạo cho không gian sự rộng rãi hơn rất nhiều.

Đặc biệt hãy tận dụng tối đa những chiếc gương trong phòng tắm nhà bạn nhé. Chúng vừa có tác dụng để ngắm vừa có tác dụng làm rộng rãi hơn. Khi phòng tắm và nhà vệ sinh của bạn ở gần nhau để tiết kiệm không gian thì những vách ngăn dạng kính hay vách ngăn vệ sinh để tạo không gian riêng tư là rất cần thiết.

Thiết kế nhà tắm đẹp với vách ngăn

Tuy nhiên nếu bạn tạo một bức tường cho nó thì sao nhỉ? Không gian đã chật hẹp nếu như bạn tạo một bức tường cao ngút để ngăn cách sẽ làm cho không khí càng trở nên bí bách và nặng nề hơn vì vậy hãy có một sự lựa chọn hợp lý nhé.

Nếu bạn muốn mua những mẫu vách ngăn vệ sinh hay vách ngăn kính thì hãy đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi là công ty nội thất chuyên cung cấp và sản xuất nội thất văn phòng, nội thất gia đình.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét