Mành rèm văn phòng và những xu hướng chọn lựa

Mành rèm văn phòng và những xu hướng chọn lựa
Trong không gian nội thất văn phòng hiện đại và sang trọng đang sử dụng phổ biến mành rèm văn phòng với tác dụng điều tiết ánh sáng và tạo tính thẩm mỹ cho không gian.


Trên thị trường có rất nhiều loại mành rèm được nhập khẩu cũng như được sản xuất trong nước với chất liệu, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Theo xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng tại Công ty Nội Thất Đức Khang, có thể điểm qua một số loại mành rèm văn phòng được ưa chuộng phổ biến.

Loại mành lá, đặc biệt là mành lá dọc xuất hiện phổ biến trong không gian văn phòng. Loại Mành lá này với ưu điểm lắp đặt đơn giản, nhẹ nhàng với cấu trúc dây kéo và các lớp lá xếp giúp người sử dụng có thể điều chỉnh tối đa lượng ánh sáng theo ý muốn. Với bất kỳ góc độ sử dụng lấy sáng nào, mành lá cũng mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cho không gian.

Mành Lá Dọc

Mành cuốn hay còn gọi là rèm cuốn được lựa chọn sử dụng nhiều tại những văn phòng có sửa sổ hay khu vực ánh sáng lớn. Mành cuốn văn phòng được tạo nên từ thanh cuốn hay tấm vải chắn hoạt động như một chiếc cửa cuốn có thể kéo lên toàn bộ hoặc kéo một phần để cản bớt ánh sáng cho không gian văn phòng. Nhiều loại chất liệu của rèm cuốn như nhung, von... mang tính thẩm mỹ trang trí cho không gian nội thất cao.

Xu hướng chọn lựa mành rèm văn phòng

Rèm cuốn văn phòng Đức Khang
Với đặc tính hướng tới thiên nhiên, mành rèm sáo gỗ cũng là loại mành rèm văn phòng được ưa chuộng bởi chất iệu của loại này được làm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp không khí trong văn phòng được điều tiết, thêm ấm áp về mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đi kèm với đó là giá thành của loại rèm sáo gỗ thuộc dạng khá cao so với các loại mành rèm văn phòng khác, loại này phù hợp cho không gian sang trọng, yêu cầu cao về thẩm mỹ và sức khỏe.

Rèm sáo nhôm là chủng loại mành rèm văn phòng duy nhất được sản xuất từ kim loại nhôm, được sử dụng chủ yếu ở các khu vực cửa sổ và kính chắn sáng. Loại rèm này có nhiều màu sắc và mẫu mã, hoạt động theo phương thức kéo rèm lên cao, thấp tùy mực độ điều chỉnh.

Ngài ra, các loại rèm như rèm vải, rèm tự động, rèm hội trường... cũng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng để phù hơp với mục đích sử dụng và tính thẩm mỹ của từng không gian.

Tại Công ty nội thất Đức Khang sản xuất những sản phẩm mành rèm văn phòng như: mành lá dọc, rèm cuốn... có chất liệu, màu sắc tương đồng với các sản phẩm nhập khẩu nhưng giá thành rẻ, ưu việt vượt trội so với những sản phẩm nhập khẩu cùng loại.
Share on Google Plus

About Etrip4u.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét