Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh


Ngôi biệt thự nằm với thiết kế phòng khách tuyệt vời và đặc biệt hơn cả chính là hệ thống kệ tủ trang trí ấn tượng, khiến cho các đồng nghiệp của tôi tốn thời gian hơn để chiêm ngưỡng. Nếu bạn hẳn là một người yêu thích và muốn sưu tầm nội thất thì đây có thể là một kiểu mẫu lý tưởng nằm trong bộ sưu tập mong muốn của bạn.

Phòng khách là nơi không chỉ để tiếp khách, đây chính là bộ mặt của toàn thể gia đình, hãy biến những bức tường, những khoảng tường trống trở thành nơi lý tưởng để thực hiện các sở thích cá nhân, biết đâu đó dựa vào những đặc điểm này mà có thể đoán biết được phong cách của chủ nhân ngôi nhà.

Trong thiết kế nội thất việc thêm thắt và biến tấu vật dụng để phù hợp với không gian luôn được các chuyên gia khai thác khá sâu. Tận dụng những không gian trên bức tường, biến chúng thành điểm nhấn ấn tượng để kết hợp với các dạng kệ tủ việc làm phổ biến trong thiết kế nội thất phòng khách. Nếu bạn thật sự quan tâm bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế mới nhất từ các công ty, trong đó nội thất Đức Khang cũng là một địa điểm đáng tin cậy.

Như chúng ta đã biết đối với những căn hộ có diện tích phòng khiêm tốn thì việc tiết kiệm diện tích, sắp xếp mọi thứ khoa học là điều hoàn toàn cần thiết, đó không chỉ là một phương án giúp bạn tối ưu không gian mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong mắt người nhìn. Bạn cũng có thể dùng những tấm vách ngăn để phân chia diện tích, đồng thời cũng để tạo điểm nhấn cho phòng khách.


Là một người thích sự nổi bật, và luôn muốn đem sự nóng bỏng phá cách đến khu phòng tiếp khách thì mẫu kệ tủ trên hẳn sẽ hợp với bạn. Hơn nữa tông màu đỏ là tông màu khá mạnh, để làm độ mạnh, độ lóe trong mắt người nhìn các kệ tủ treo tường phải là những tông màu trầm kết hợp sáng. Màu nâu café giúp căn phòng trở lên ngọt ngào và bí ẩn hơn, pha lẫn màu trắng sữa là sự giải mã của những bí ẩn trên.

Ngoài phần kệ tủ dành cho ti vi, còn có phần kệ tủ đựng sách, kệ tủ trang trí được bài trí rất tinh tế và logic, chủ nhân của bạn không những là người đam mê đọc sách mà còn là người thường xuyên sưu tập những đồ vật trang trí khá đặc biệt. Việc kết hợp bàn ghế phòng khách cùng tông màu tường cũng là một điểm nhấn ấn tượng tạo sự đồng đều cần thiết.


Hầu như các thiết kế phòng khách đều dựa trên 2 yếu tố chính: thiết kế và lựa chọn bàn ghế gỗ, sofa cao cấp - sofacaocap.pro phù hợp ứng với việc đặt ti vi ở đâu và kệ tủ trang trí như thế nào?

Sự kết hợp giữa 2 tông màu đen trắng là màu chủ đạo của phòng khách có diện tích không quá chật, kệ tivi có kích thước vừa đủ để không lãng phí quá nhiều diện tích, thay vì là những giá sách treo tường thì kiểu thiết kế này lại chú trọng đến những kệ hình chữ nhật cao kết hợp kính.

Lần này kệ tủ đơn giản chỉ là 1 chiếc bàn hình chữ nhật dài được làm bằng gỗ với họa tiết vân thanh lịch, nhẹ nhàng, được phối màu khá hài hòa và bắt mắt. Ngoài việc đựng những vật dụng cá nhân, thì các ngăn tủ này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết khi cần lau chùi và vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét