Khi đặt tủ bếp cần lưu ý đến điều gì

Khi đặt tủ bếp cần lưu ý đến điều gì
Để có được một không gian phòng bếp hiện đại và đẹp, không chỉ cần chú trọng  khâu lựa chọn mẫu mã tủ bếp, mà còn cần khá tốn công sức trong việc lắp đặt đồ nội thất cho không gian này.


Khu vực bếp vẫn luôn được biết đến là một nơi rất quan trọng của ngôi nhà, bởi đây là nơi gia đình tập trung nhiều nhất và đầy đủ nhất để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và chan chứa yêu thương của người mẹ và người bà. Bởi vậy một căn bếp với đầy đủ tiện nghi, được bố trí bởi những nội thất có màu sắc và kiểu dáng hiện đại sẽ khiến bữa ăn trở nên ngon miệng và tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho cả gia đình.

Bởi vậy việc lựa chọn nội thất và đặc biệt tủ bếp là điều cực kỳ quan trọng, trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và các nguyên liệu làm tủ bếp khác nhau khiến khách hàng trở nên khó khăn trong việc chọn lựa, bởi kiểu dáng nào cũng rất bắt mắt và đẹp. Dưới đây là những lưu ý, những gợi ý để bạn có thể chọn được một tủ bếp, một không gian bếp tuyệt vời nhất:

Chất liệu tủ bếp

Chất liệu được các nhà sản xuất và các kiến trúc sư lựa chọn để làm tủ bếp thường là gỗ, gỗ sẽ mang đến cho không gian bếp một cảm giác gần gũi và ấm cúng hơn. Hiện nay nguyên liệu gỗ được chia ra làm hai loại chính đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi một loại gỗ đều có những ưu điểm, đặc tính nổi bật riêng biệt. 

Khi đặt tủ bếp cần lưu ý đến điều gì


Tủ bếp gỗ tự nhiên là sản phẩm được làm từ nguyên liệu gỗ thiên nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...Là nguyên liệu gỗ cao cấp và được chọn lựa một cách tỉ mỉ nên sản phẩm tủ bếp được làm từ gỗ thiên nhiên luôn có tính thẩm mỹ cao, và mang hơi hướng phong cách cổ điển, ấm cúng. Tuy nhiên chi phí và giá thành cho bộ tủ bếp này thường khá đắt. Tủ bếp gỗ tự nhiên rất phù hợp cho những ngôi biệt thự xây theo lối cổ điển. 

Tủ bếp gỗ công nghiệp được làm từ nguyên liệu gỗ đã được trộn chung với một số tạp chất khác. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến từ chung cư cho đến nhà ở. Đặc điểm nổi bật là sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại khác nhau, màu sắc đa dạng và có giá thành khá rẻ. Sản phẩm phù hợp với tất cả các công trình và có độ bền cao.

Màu sắc tủ bếp

Tùy vào từng màu sơn, kích thước và không gian phòng bếp để lựa chọn một sản phẩm tủ bếp có màu sắc phù hợp. Đối với căn bếp có không gian rộng thì các bạn nên chọn những tủ bếp có màu sắc hơi trầm, chọn sản phẩm có đường vân gỗ đẹp nhân tạo cảm giác ấm cúng và không quá lạnh lẽo cho căn bếp. Còn đối với những hộ gia đình có căn bếp nhỏ như ở chung cư nên chọn màu sắc tủ bếp sáng như màu xanh, màu kem để giúp ăn gian thêm diện tích căn phòng, nhằm tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn. 
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét