Bí quyết trang trí phòng ăn đẹp lung linh không nên bỏ qua

Bí quyết trang trí phòng ăn đẹp lung linh không nên bỏ qua
Nội thất Đức Khang - Nếu đã có chủ ý trang trí phòng ăn, bạn nhất định nên quan tâm tới việc chọn lựa màu sắc sơn phòng, một chiếc bàn ăn đẹp và trang trí những mảng tường đơn điệu với giấy dán tường sinh động.


Những bài viết có thể bạn quan tâm:

Trang trí tường phòng ăn

Không khí gia đình được quyết định một phần là bởi bữa cơm ấm cúng hàng ngày. Vì thế việc trang hoàng phòng ăn gia đình đẹp là điều ưu tiên. Một loại chất liệu lý tưởng cho thiết kế phòng ăn với công dụng vừa đẹp mắt vừa sang trọng vừa thể hiện tính cách chủ nhân đó là giấy dán tường, giấy dán tường sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người.

Trang trí tường phòng ăn

Dùng giấy dán tường là cách trang trí tường phòng ăn phổ biến nhất

Phong phú trong màu sắc và hoa văn, giấy dán tường mang vẻ đẹp hiện đại hay cổ điển đều đáp ứng được sở thích của mỗi người. Bạn cũng không cần dán toàn bộ các mặt tường bằng giấy dán tường, sử dụng nó để dán một mặt tường sẽ tạo nên sự thu hút gấp đôi.

Chọn màu sắc cho phòng ăn gia đình đẹp

Gắn liền với trang trí tường phòng ăn là màu sắc cho phòng ăn gia đình đẹp. Muốn có một tâm lý tốt và vị giác được kích thích cho bữa ăn ngon miệng thì bạn nên chọn màu vàng hay da cam nhẹ nhàng. Nếu muốn tăng sự sôi nổi, náo nhiệt cho gia đình thì những màu như đỏ, cam hay vàng chanh hoàn toàn là thích hợp. Điều cần lưu ý là bạn tránh chọn những màu sậm, tối sơn phòng ăn vì nó sẽ gây cảm giác không thoải mái khi thưởng thức bữa ăn. 

Ngoài ra, việc khéo chọn lựa màu sắc cũng là giải pháp trang trí cho phòng ăn gia đình nhỏ mà vẫn đẹp. Ưu tiên những gam màu sáng như trắng, vàng kết hợp với chút màu sắc sặc sỡ để tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung.

Chọn chất liệu, kiểu dáng cho bàn ăn

Chọn chất liệu, kiểu dáng cho bàn ăn

Yên tâm về mặt sức khỏe khi dùng gỗ làm bàn ăn 

Công đoạn chuẩn bị đồ nội thất là bước cuối hoàn thiện việc trang trí phòng ăn gia đình đẹp. Tiêu chí hàng đầu của phòng ăn bao giờ cũng là an toàn vệ sinh, sau đó mới đến tính thẩm mỹ. Nhiên liệu nào sẽ mang lại độ sạch sẽ, dễ lau chùi, an toàn cho sức khỏe. Gỗ là nhiên liệu xuất phát từ thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm về mặt sức khỏe khi dùng gỗ làm bàn ăn.

Về kiểu dáng thì các loại bàn ăn cũng rất đa dạng với bàn tròn, bàn vuông, chữ nhật hay bầu dục, tùy theo sở thích và phong cách trang trí nhà ở của bạn để chọn lựa và bày trí bàn ghế ăn cho hài hòa 

Nhờ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo tính năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ mà bàn ăn Hòa Phát luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bàn ăn Hòa Phát bằng kính, bàn ăn gỗ, bàn ăn inox với nhiều kiểu dáng thanh lịch, độ bền cao, dễ vệ sinh, không bám mùi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng.

Hãy tham khảo những mẫu bàn ăn đẹp của Hòa Phát tại nội thất Đức Khang để dễ dàng trong việc trang trí phòng ăn gia đình thêm lung linh nhé.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét