Sử dụng mặt đá để tăng sức hấp dẫn cho phòng bếp

Sử dụng mặt đá để tăng sức hấp dẫn cho phòng bếp
Trong khoảng thời gian gần đây, các gia chủ có xu hướng chọn các loại mặt đá để dùng cho phòng bếp nhà mình tăng lên rất nhiều, thay thế cho các loại bề mặt tủ bếp truyền thống khác. Tại sao lại như vậy?

Tại sao nên chọn mặt đá cho phòng bếp

Mặt đá sức hấp dẫn của căn bếp gia đình bạn, đó là những điều mà bạn được nghe nhiều nhất về loại tủ bếp này. Được làm từ các chất liệu tự nhiên, với các màu đơn sắc tối giản, các mẫu tủ bếp này nhanh chóng nhận được sự ưu ái của người dùng trong suốt những năm qua.

Ngoài những lời đánh giá quen thuộc như mặt đá sức hấp dẫn của căn bếp gia đình bạn… thì dòng sản phẩm này cũng đang là xu hướng làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Nếu như thời gian trước, việc sử dụng các gam màu sáng trắng được người dùng ưa chuộng thì thời gian gần đây, việc sử dụng các chất liệu tự nhiên, phối hợp với các màu đơn sắc tối giản lại khá được lòng người tiêu dùng…


Hơn nữa, mặt đá sức hấp dẫn của căn bếp gia đình bạn cũng là câu nói được quan tâm nhiều nhất trong khoảng thời gian này. Bởi đơn giản, nó được đánh giá là một trong 13 xu hướng nhà bếp nổi bật nhất trong khoảng thời gian gần đây.

Lựa chọn tủ bếp phù hợp theo thiết kế của từng không gian nhà bếp:

Với các loại tủ bếp được làm từ chất liệu chính là kimloại: việc sử dụng tủ bếp kim loại có tông màu ấm đang là một trong những xu hướng khá thịnh hành trong năm nay. Với sự kết hợp của các vật liệu truyền thống (đồng, sắt, nhôm…) căn bếp sẽ trở nên ấm cúng hơn hẳn.

Việc sử dụng các chất liệu tự nhiên đang trở thành xu hướng phát triển khá mạnh mẽ và có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nhà bếp nào. Các nhà thiết kế nổi tiếng đã khẳng định rằng, các chất liệu tự nhiên như: gỗ tự nhiên, gạch, đá… sẽ làm không gian nhà bếp trông cổ điển nhưng cũng không kém phần hài hòa, tạo được cảm giác trang nhã cho nhà bếp. 

Mặt đá tủ bếp


Thay vì sử dụng gạch lát màu trắng thì việc sử dụng gạch lát nhiều màu đang là lựa chọn của phần đông người tiêu dùng hiện nay. Giữa một không gian đơn sắc, việc lát gạch nhiều màu sẽ là điểm nhấn rất tốt cho không gian nhà bếp, làm căn bếp nhà bạn lộng lẫy và mới mẻ hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các mặt đá màu đen như đá granite hoặc đá thạch anh màu đen sẽ giúp căn bếp tăng thêm sức hấp dẫn và tạo được nét sang trọng cho không gian. 

Là khu vực sinh hoạt thường xuyên của mọi người, là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc cả thể chất và tinh thần cho tất cả thành viên trong gia đình nên việc lựa chọn tủ bếp phù hợp luôn là sự quan tâm hàng đầu của mọi người.

Xem thêm những thông tin khác tại đây

Theo noithatminhkhoi.com
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét