Cách chọn ghế trang trí phòng khách thêm hoàn hảo

Bạn là một người yêu cái đẹp, thích sự hiện đại hay trang nhã, bạn muốn biến không gian phòng khách của mình trở nên độc đáo và mới lại. Bài viết dưới đây sẻ là những gợi ý thú vị cho bạn.

Chọn gối trang trí phòng khách theo màu sắc

Với sofa màu tối, bạn có thể lựa chọn gối tựa hoạ tiết đậm, tinh tế, màu nền trùng với tone của sofa. Ngược lại thì những chiếc gối tựa màu sắc, hoạ tiết sặc sỡ sẽ khiến cho chiếc sofa màu trung tính bớt nhàm chán. Còn nếu bạn muốn tạo nét đột phá, hãy thử phối hợp 2 màu sắc đối lập giữa gối và ghế sofa.

Chọn gối trang trí phòng khách theo chất liệu, họa tiết

Khi nội thất mang tính truyền thống hoặc nét Đông phương cần lưu ý chọn loại gối tương ứng. Chất liệu lụa, tơ tằm với màu sắc đằm thắm sẽ rất phù hợp với không gian theo phong cách này. Với những căn phòng hiện đại, họa tiết gối nên sử dụng những hoa văn hình học lạ mắt, ấn tượng.

==> Bài viết hay về phong thủy https://goo.gl/CJU9RP


Những gam màu rực rỡ luôn tạo cảm giác ấm á luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày lạnh, hãy tô điểm cho căn phòng bằng cách kết hợp sắc vàng, đỏ để tạo nổi bật.

Chọn gối trang trí phòng khách theo phong cách

Nếu bạn thích phong cách cổ điển truyền thống, hãy đặt 2 hoặc 4 gối lớn ở hai bên thành ghế để tạo cảm giác cân đối và trật tự. Bạn cũng có thể thử sắp xếp theo cặp, gối vuông lớn với gối vuông nhỏ hơn hoặc gối tròn. Còn muốn thể hiện phong cách hiện đại, thời thượng, hãy chọn cách sắp xếp bằng số lượng gối lẻ như 3 cái hoặc 5 cái.

Chọn gối trang trí phòng khách cho mùa Xuân: 

Những ngày đầu xuân lựa chọn của bạn thích hợp nhất với màu đỏ, màu hồng, hay những gam màu pastel sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn sự ấm áp, thân thuộc vào những ngày đầu năm, những chiếc gối xinh xăn có kích thước lớn bé khác nhau dùng để tân trang thêm cho ngôi nhà bạn thêm vẻ đẹp tuyệt vời.

Chọn gối trang trí phòng khách cho mùa hè: 

Nên sử dụng gối trang trí sofa chất liệu cotton mềm mát hoặc thun lạnh tạo không gian thoáng, xua đi cái nóng của ngày hè cho ngôi nhà của mình, gối kẻ sọc đơn giản giúp căn phòng thêm màu tươi mát, mà lại toát lên vẻ thanh lịch cho căn phòng khách của bạn. 


Những chiếc gối màu xanh sẽ là sự lựa chọn cho căn nhà thêm sự tươi mát như mang cả thiên nhiên vào khi bạn kết hợp độc đáo những chiếc gối xinh với hình dáng khác nhau mang một màu xanh lá dịu nhẹ trong những ngày hè nóng bức.

Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét