5 món đồ dành cho phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hạnh phúc

Cuộc sống gia đình không chỉ gói gọn trong phòng bếp, phòng khách. Người ta còn đánh giá chỉ số hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Thông qua các sắp xếp lựa chọn nội thất phòng ngủ.

Phòng ngủ có tầm quan trọng ngang với các khu vực trong ngôi nhà. Về mặt phong thủy, phòng ngủ ảnh hưởng đến tình cảm – cuộc sống sinh hoạt vợ chồng có tốt hay không? Và trên thực tế sẽ phản ánh các mối quan tâm hay lo ngại của bạn.

Vì thế lựa chọn nội thất phòng ngủ và trang trí bạn nhất định phải. Mua các món đồ sau bên cạnh một chiếc giường cưới đẹp nhé. Hãy để tâm trạng vợ chồng được thoải mái, đem lại cảm giác bình yên khi trở về.

Lựa chọn màu sơn

Màu sơn có ảnh hưởng đến việc bạn lựa chọn nội thất phòng ngủ. Của giường ngủ, của chăn ga sẽ có màu sắc như thế nào. Vì thế lựa chọn màu sơn như thế nào cần phải đặt lên hàng đầu. Có nhiều cặp vợ chồng cho rằng lựa chọn các gam màu trung tính như ghi, đen, xám sẽ đơn giản hơn cho việc kết hợp màu sắc.

Tuy nhiên, hẳn đây là một quan niệm sai lầm. Phòng ngủ nên tạo được cảm giác ấm ấp thay vì các tone màu mang lại cảm giác lạnh lẽo. Một số màu bạn có thể tham khảo như xanh pastel, hồng pastel hoặc vàng nhạt. Nếu như bạn là một tín đồ của màu trắng thì có thể chọn màu trắng với các tone màu đậm – nhạt khác nhau cho bố cục.

5 món đồ dành cho phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hạnh phúc

Màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến vợ chồng cả thấy bình yên hơn và ít nổi nóng với nhau hẳn. Lưu ý tránh xa màu tím bởi màu tím đem lại cảm giác mệt mỏi và tuyệt vọng nhé.

Bộ chăn – ga –gối chất lượng

5 món đồ dành cho phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hạnh phúc

Có một điều là bạn đừng bao giờ tiếc tiền cho việc đầu tư một bộ chăn ga mềm mại chất lượng cao. Điều này sẽ quyết định đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Một bộ chăn – ga – gối xịn sẽ đem lại cảm giác ấm áp và mềm mại hơn rất nhiều.

Hạn chế lạm dụng bày quá nhiều đồ nội thất

Phòng ngủ cho vợ chồng không nên biến thành một khu triển lãm đồ nội thất. Bạn không nên quá “tham” các loại kệ để đồ lớn nhỏ, tủ chest. Hãy dựa theo diện tích mà bố trí. Về cơ bản bạn nên lựa chọn nội thất phòng ngủ bao gồm: giường ngủ gỗ, tủ gỗ đựng quần áo, bàn trang điểm, tab gỗ đầu giường (nếu thích). Sau đó mới mở rộng ra các món đồ như: tủ kệ tivi, ghế bành hoặc bàn trà nhỏ,…

5 món đồ dành cho phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hạnh phúc

Việc mang quá nhiều nội thất làm không khí ngột ngạt, cảm giác bí bức, chật chội. Vợ chồng hay tranh cãi, bất hòa dù chuyện lớn nhỏ.

Bố trí ánh sáng hợp lý

5 món đồ dành cho phòng ngủ giúp vợ chồng luôn hạnh phúc

Với phòng ngủ bạn không nên sử dụng loại đèn “sáng trưng” như đèn huỳnh quang. Hãy tinh ý lựa chọn những mẫu đèn cho ánh sáng dịu nhẹ để bạn dễ dàng cảm thấy buồn ngủ hơn. Đèn ngủ mờ là phù hợp cho việc đọc sách trước khi đi ngủ cho hai vợ chồng hoặc một trong hai mà không làm ảnh hưởng đến người còn lại.

Mua tinh dầu thơm

Thú nhận với tôi đi, bạn rất thích một căn phòng có hương thơm dịu nhẹ đúng không? Mùi thơm của tinh dầu giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn sau một ngày dài mệt mỏi. Và quan trọng hơn là giúp vợ chồng cảm thấy thăng hoa trong cảm xúc hơn bao giờ hết.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: