Có nên dùng ghế chân quỳ dây chun cho văn phòng không?

Có nên dùng ghế chân quỳ dây chun cho văn phòng không?

Các sản phẩm thoáng mát sẽ là lựa chọn hàng đầu khi thời tiết nóng bức, ghế chân quỳ dây chun là một trong số đó. Tại sao nên sử dụng ghế chân quỳ dây chun? 


Mùa hè nóng bức ngồi lên chiếc ghế bọc nỉ hoặc bọc đệm dày cộm khiến bạn thật sự bức bối và khó chịu. Nhu cầu tìm một chiếc ghế thoáng mát, nhất là đối với những người phải sử dụng trong thời gian dài và liên tục như nhân viên văn phòng là việc hết sự cần thiết và cấp bách trong thời điểm này. Ghế văn phòng dây chun 190 có cơ cấu bề mặt ghế ngồi và phần tựa lưng có độ đàn hồi cao từ những sợi dây chun căng ra tạo thành. Trọng lượng cơ thể cũng vì thế được phân bố đều lên khắp bề mặt ghế, tạo cho bạn có cảm giác thoải mái ngay cả khi ngồi làm việc thời gian dài, không bị bí, không bị ê mông hay tê mỏi vai gáy. Và đặc biệt ghế có tác dụng kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu đều đặn, tốt cho sức khỏe, thích hợp với điều kiện khí hậu nóng bức hiện nay.

Vào những ngày hè nóng bức, không chỉ ngồi làm việc mà kể cả khi ngồi họp, người ta cũng cần lựa chọn những sản phẩm mang lại cảm giác thoáng mát. Và ghế chân quỳ dây chun là sự lựa chọn thông minh dành cho không gian phòng họp trong mùa hè 2017 này. 

Với ghế chân quỳ, chân được làm chủ yếu bằng khung sắt tĩnh điện, có nút nhựa tạo ma sát và tránh xước sàn khi di chuyển, đem lại sự có chắc chắn và độ bền cao cho sản phẩm. Ngoài ra chiếc ghế này thường được dùng làm ghế văn phòng hiện đại rất lý tưởng mang đến vẻ đẹp đồng bộ, chuyên nghiệp. Đây là loại ghế văn phòng phù hợp với không khí phòng họp hơn cả.


Gợi ý mẫu ghế chân quỳ dây chun được dự đoán sẽ “hot” nhất mùa hè 2017 này: 

Ghế chân quỳ GQ-03C của nội thất 190

Kiểu dáng: Ghế chân quỳ kiểu dáng thanh thoát, mặt ngồi và lưng tựa bằng dây chun. Phần khung ghế và tay ghế có tạo hình đẹp, độc lạ.

Chất liệu: Mặt ghế và lưng tựa bằng dây chun, co giãn, vừa đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn, vừa thông thoáng lại giảm sự tích nhiệt đáng kể. Phần nâng đỡ đầu ghế bọc da cao cấp. Toàn bộ khung ghế được làm từ các ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Hai tay vịn được bọc nhựa ở hai bên. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển.

Góc chia sẻ: Với những người yêu xê dịch, đừng bỏ qua 10 địa điểm đẹp tại Sapa khi có cơ hội đến vùng đất này nhé

Có nên dùng ghế chân quỳ dây chun cho văn phòng không?


Màu sắc: Mặt ngồi và lưng tựa ghế dây chun màu xanh lục, viền thành ghế màu đen. Khung ghế là khung inox màu sắc sáng bóng.

Kích thước: 550 x D650 x H1050 mm. Mẫu ghế chân quỳ này hiện đang được bán với mức giá rất phải chăng, 754.000 đồng. 

GQ-03C đây là sản phẩm thuộc nhóm ghế chân quỳ dùng cho gia đình, hội trường, phù hợp hơn nếu dùng cho phòng họp nơi cần đến sự trang trọng, uy nghiêm. Tuy nhiên, mẫu ghế chân quỳ này lại được thiết kế với kiểu dáng khá năng động và cá tính, sẽ là lựa chọn thông minh cho những chủ nhân cần thể hiện cái tôi cá nhân trong thiết kế nội thất.

Khi làm ăn với đối tác nước ngoài, nhận tiền thanh toán từ họ liệu có phải nộp thuế không, nếu có phải nộp như thế nào, ở đâu? Câu trả lời bạn có thể tham khảo tại kekhai-hn.com/new/tin-tuc-moi/271-co-phai-nop-thue-khi-nhan-tien-tu-doi-tac-nuoc-ngoai

Sự khác biệt về chất liệu cũng là yếu tố đáng quan tâm, thay vì sử dụng đệm da, bọc nỉ, dây chun lại là vật liệu có thể được coi là mới mẻ và mang đến nhiều tiện ích hơn hẳn. Ngoài công năng tạo sự êm ái, co giãn, thì chất liệu còn tạo ra sự thông thoáng, giảm tích nhiệt đáng kể trong các mùa hè nắng nóng.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Ga Gối Sông Hồng 2017 cotton C17C43 mang nhiều ưu điểm về tính kinh tế, tiện dụng, mềm mại, bền chắc.

    Trả lờiXóa
  2. Bộ chăn ga gối Everhome EH511 được sản xuất trên máy móc và công nghệ tiên tiến nhất Châu Á hiện nay.

    Trả lờiXóa