10 thiết kế phòng ngủ lạ nhất năm 2013( P2)

10 thiết kế phòng ngủ lạ nhất năm 2013
Với thiết kế này các bữa tiệc sẽ không bao giờ ngừng, kể cả khi bạn ngủ. Chủ nhân của nó sẽ thường xuyên ngắm nhìn trần nhà nhưng không phải với sự nhàn chán. Dù là chiếc TV trên trần không bật đi chăng nữa thì những quả bóng bay nhiều màu cũng khiến cảm xúc tiệc tùng ập đến với bạn ngay từ

khi mở mắt thức dậy.




10 thiết kế phòng ngủ độc lạ nhất năm 2013

Giường tổ chim của nhóm kiến trúc Oge là nơi hoàn hảo để nằm và là nơi "ấp ủ" những giấc mơ, những ý tưởng mới "nở". Nó cũng khiến những đứa trẻ, như những con chim non, khó ngã ra ngoài khi mải chơi đùa. Đây có thể nói là thiết kế nội thất phòng ngủ đáng yêu

Thiết kế phòng ngủ độc lạ nhất năm 2013

Chiếc giường tình yêu với đệm hình những con sóng trong phòng 308, khách sạn LLove ở Tokyo, Nhật Bản này khiến chúng ta không khỏi thắc mắc về ý đồ của tác giả Pieke Bergmans. Ý tưởng về chiếc đèn đôi hay cặp ghế đôi quấn quýt với nhau thì có thế hiểu được, nhưng gắn "con sóng đệm" với cảm xúc của tình yêu thì thực hơi... cuồng nhiệt. Giá thuê căn phòng này mỗi đêm vào khoảng gần 4 triệu đồng (14.800 yên), có bao gồm ăn sáng.

Những thiết kế phòng ngủ độc lạ nhất năm 2013

Phòng ngủ hình một con tàu cướp biển có lẽ là ý tưởng "nuông chiều" con cái nhất của nhà thiết kế Steve Kuhl, nó cũng có thể dành tặng cho các ông bố mãi không chịu lớn lên theo tuổi của mình.

Những thiết kế phòng ngủ độc đáo

Cuối cùng, phòng ngủ được bố trí như một buồng lái máy bay của các kiến trúc sư Alessandra Medeiros và Kelita Padovese sẽ đưa chúng ta "bay" vào những giấc mơ, nhất là với những người từng mơ ước được làm phi công.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét