10 thiết kế phòng ngủ lạ và độc nhất thế giới P1

10 thiết kế phòng ngủ lạ và độc nhất thế giới
Nội thất Hòa phát xin trân trọng giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ tuyệt vời và ấn tượng nhất năm 2013. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhé.



Khu đảo nghỉ dưỡng Conrad Maldives Rangali luôn tạo ấn tượng mạnh với du khách khi có một chiếc giường ngủ nằm bên trong một bể cá lớn cảm giác thật tuyệt vời phải không nào? Vửa nằm ngủ vừa ngắm những chú cá bơi lội bên ngoài, tuy nhiên có người lại sợ đấy

10 thiết kế phòng ngủ lạ và độc

Đây là phòng ngủ trong khu nghỉ dưỡng Mykonos Blu, trên đảo Mykonos, Hy Lạp. Ngay dưới chân giường là một bể bơi tuyệt đẹp. Ý tưởng này sẽ giúp những người muốn nhào xuống nước bơi để bắt đầu buổi sáng mát mẻ cảm thấy ưng ý..

Thiết kế phòng ngủ lạ và độc

Lấy cảm hứng từ bộ phim "Tron", căn phòng trong khách sạn băng (IceHotel) ở Thụy Điển khiến bạn có cảm giác như đang ngủ trong một con chip máy tính. Không gian này sẽ mang tới những cảm giác lạ cho người sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ lạ và độc nhất

Đây là ngôi nhà vườn (garden shed) của kiến trúc sư người Helsinki Villa Hara, thiết kế cho hãng Kekkilä. Bất kể ai yêu thiên nhiên, đang sở hữu một khu vườn đẹp ở vị trí kín đáo đều nên mua căn nhà này.

Thiết kế phòng ngủ độc đáo nhất

Tại khách sạn Town Hall, ở London cung cấp phòng Signature với giường ngủ, nhà tắm nằm trên cùng một nền sàn với kính bao quanh. Vậy nên nếu bạn đang ca hát trong phòng tắm thì nơi đó sẽ trở thành sân khấu, trong lúc đó thì vợ hay chồng bạn có một khán đài tuyệt vời đặt trên giường ngủ.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét