4 Mẫu bàn văn phòng độc đáo


Với những mẫu thiết kế bàn văn phòng đẹp mắt sẽ mang lại cho văn phòng của bạn sự tươi mới và sáng tạo trong công việc. Hãy mang một không khí mới đến văn phòng của bạn với các sản phầm độc đáo trên nhé.

Với thiết kế độc đáo chiếc bàn văn phòng được biến tấu giống như một chú nai tơ đang đứng trong văn phòng của bạn, thật tuyệt vời phải không nào. Cùng với màu sắc trăng tinh khôi mang lại cảm giác thật trang nhã tinh khiết và năng động. Hãy mang vẻ đẹp hiện đại vào văn phòng nào.

Với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ những tấm gỗ lâu năm được xếp chồng lên nhau tạo hình khối tuyệt đẹp. Hơn nữa những chiếc ngăn khéo được thiết kế khéo léo dấu trong từng thanh gỗ mang lại cảm giác thú vị và hứng thú.


Với màu hồng làm chủ đạo sự hiện đại và tinh tế chính là bộ bàn văn phòng này. Các quý cô chắc có lẽ rất ưa chuộng mẫu thiết kế này nhỉ. Hãy sắm cho mình một bộ nhé

Mẫu ghế này cũng mang một phong cách hiện đại không kém. Một văn phòng được sơn màu trằng mút phía trong là bộ bàn ghế tuyệt vời này quả là quá hoàn hảo phải không?

Với các mẫu thiết kế ấn tượng trên nội thất fami rất mong là quý vị sẽ hài lòng với văn phòng của mình.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét