Vách ngăn di động điều thú vị bạn chưa biết


Nghe đến từ vách ngăn di động có lẽ có rất nhiều người cọn lạ lẫm không biết nó là gì? Chưa hình dung được nó ra sao? Vậy hãy đọc bài viết này chắc chắn bạn sẽ hiểu hơn về nó và tìm ra những điều thú vị của vách ngăn di động.


Hiện nay hầu hết các công ty nội thất đều có bán sản phẩm này, đối với người làm trong nghề chắc hẳn sẽ rất am hiểu về nó chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kiểu dáng của loại nội thất mới mẻ này nhé.

Vách ngăn di động là gì?

Vách ngăn di động là một khối vật thể dùng để ngăn giữa các văn phòng với nhau chúng có thể di chuyển được không cố định như những loại vách ngăn khác đây chính là điểm ưu việt của nó.

Chúng được làm từ: Nhôm định hình hoặc là loại vách ngăn khung nhôm bọc nỉ hay rất nhiều vật liệu khác tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng.

Tác dụng của vách ngăn di động


Đảm bảo tính cách âm tốt giữa các phòng với nhau độ cách ẩm của nó lên tới 5%.

Tiết kiệm đươc không gian và nguồn chị phí khá lớn cho công ty.

Mua vách ngăn di động ở đâu?


Để chọn mua vách ngăn di động lời khuyên chân thành là hãy đến với công ty nội thất Đức Khang công ty chuyên phân phối các sản phầm vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh với giá cả hợp lý v à đảm bảo chất lượng.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét