Bí quyết chọn vách ngăn cho phòng ngủ của bé


Khi bạn muốn tạo cho trẻ một không gian riêng tư nhưng lại vẫn muốn ở gần con để tiện theo dõi và chăm sóc thì việc bố trí một vách ngăn cố định hoặc vách ngăn di động ở phòng ngủ là việc rất hợp lý. Vậy chúng ta phải chọn loại vách ngăn như thế nào để cho bé một không gian thật sự yên tĩnh nhưng vẫn mang lại thẩm mỹ cho căn phòng.


Đối với vách ngăn dành cho trẻ ta có thể sử dụng những loại vật liệu phong phú như tre nứa hay các loại cao cấp như thạch cao, nhôm, kính. Vách ngăn có rất nhiều chủng loại như vách ngăn di động, vách ngăn khung nhôm bọc nỉ, vách ngăn cố định hay vách ngăn sử dụng các chất liệu mềm, cứng, vách ngăn chống nước....Tùy vào từng căn phòng mà ta có thể chọn những chất liệu và tính năng khác nhau.


Nếu là vách ngăn cho phòng ngủ của bố mẹ thì tốt nhất là nên sử dụng vách ngăn cồ định tạo sự yên tĩnh cho không gian. Ở đây chúng ta đang nhắc đến vách ngăn dành cho bé thì tốt nhất là nên dùng vách ngăn di động vừa tạo không gian riêng tư cho bé nhưng cũng đồng thời để bố mẹ tiện theo dõi và chăm sóc.

Khi trẻ càng ngày càng lớn hơn thì chúng ta nên sử dụng những vách ngăn di động để tạo không gian riêng tuyệt đối cho bé. Còn về vấn đề màu sắc thì tốt nhất là nên chọn những mẫu vách ngăn sáng màu và bắt mắt giúp trẻ thích thú và không có cảm giác bị bó buộc.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn vách ngăn nào cho con mình thì hãy đến với công ty nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vách ngăn di động vách ngăn vệ sinh chất lượng và giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay.


Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: