Chọn nội thất cho không gian hẹp


Với những phòng khách có không gian bé và hẹp thì việc chọn nội thất là rất quan trọng và cần thiết để tiết kiệm không gian một cách tuyệt đối. Có rất nhiều mẹo để làm cho không gian phòng khách trở nên thoáng và rộng hơn với những mẫu nội thất sáng tối khác nhau. Vậy nội thất hòa phát xin mách nhỏ cho các bạn bí quyết chọn những mẫu nội thất phù hợp nhé. 


1. Lựa chọn màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc cho nội thất cũng là một vấn đề khá quan trọng.Nên lựa chọn những mẫu nội thất sáng màu và có chân. Màu sắc nhẹ nhàng sẽ cho bạn cảm giác bớt nặng nề và chân cao sẽ cho cảm giác thoáng và rộng hơn rất nhiều. Nếu là bàn thì nên sử dụng bàn kính hoặc bàn kim loại sẽ cho cảm giác về tầm nhìn rộng hơn.

2. Sử dụng gương

Có thể bạn chưa biết việc có một chiếc gương trong phòng khách sẽ làm cho không gian trở nên rộng thoáng và có chiều sâu hơn rất nhiều. Gương có thế làm cho không gian nhỏ trở nên lớn hơn nhưng điều đó không phải thực sự dễ làm nếu như bạn không biết sắp xếp. Chúng hoạt động tốt nhất bằng cách phản chiếu ánh sáng đó có thể là phảin chiếu vào những mảng sáng và mảng tối. Nếu như bạn để nó phản chiếu vào mảng tối thì sẽ phản tác dụng đấy nhé.

3. Chọn nội thất

Phòng nhỏ thì tất nhiên chọn nội thất nhỏ rồi đúng không? Nếu bạn chọn một bộ bàn ghế phòng khách quá lớn sẽ chiếm rất nhiều không gian và việc chật chội là đương nhiên.Một trong những cách tốt nhất để đối phó với không gian hạn chế là chọn nội thất đa năng, vừa có tác dụng này vừa có tác dụng khác.Ví dụ như bạn có thể chọn một chiếc bàn trà có thể mở rộng và tăng chiều cao khi cần thiết chẳng hạn.

Nếu bạn muốn chọn nội thất cho phòng khách nhà bạn hãy đến với công ty nội thất Đức Khang công ty chuyên phân phối các sản phẩm nội thất bàn ghế học sinh, bàn ghế phòng khách. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét