Cửa gỗ nào cho ngôi nhà của bạn?


Một không gian đẹp điều đầu tiên nhìn vào chính là cánh cửa đẹp. Vậy phải chọn cửa như thế nào và là loại cửa nào cửa gỗ hay cửa sắt, cửa nhôm? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng cửa khác nhau vì vậy Nội thất Đức Khang xin đưa ra những mẹo chọn cửa gỗ cho ngôi nhà của bạn đẹp và sang trọng hơn.


Chọn chất liệu cửa là gì?

Mỗi chất liệu cửa thì có những kiểu dáng khâc nhau bạn phải chọn như thế nào cho phù hợp với không gian mình đang sống dù là cửa thông phòng hay cửa chính.

Đối với cửa gỗ tự nhiên thì thường được lắp đặt trong nhà nên không bị ảnh hưởng của môi trường.Có rất nhiều gia đình ưa chuộng kiểu gỗ tự nhiên làm tử lim, nghiến ,trắc, gụ... Đây là loại cửa phù hợp cho cửa gỗ đẹp trong không gian nhà bạn.Tuy nhiên nếu bạn yêu cầu cách âm hay cách nhiệt thì cửa gỗ tự nhiên không đáp ứng được vấn đề này.


Còn với cửa nhôm có nhiều tính năng đặc biệt như chống ồn,cách âm, cách nhiệt chống bụi bẩn cũng như chịu đựng được nắng gió mưa bão...Nên loại cửa này thường được dùng trong các biệt thự cao cấp, khách sạn, nhà hàng ... bạn có thế sử dụng cho phòng ngủ để tránh tiếng ồn.

Lựa chọn theo xu hướng

Thời buổi hiện nay việc lựa chọn theo xu hướng có thể nói là mốt chả ai muốn ngôi nhà của mình lại đi ngược xu hướng bao giờ cả.


Người dùng luôn muốn chọn cho mình những mẫu cửa hiện đai và thời trang nhất trên thị trường lúc này họ không quan tâm đền chất liệu mà chỉ đẹp là đủ. Vì vậy mẫu mã là vấn đề quyết đinh cho xu hướng này.

Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một mẫu cửa gỗ đẹp hãy đến với chúng tôi công ty nội thất Đức Khang chuyên cung cấp các sản phẩm cửa gỗ, tủ sẳt hòa phát và rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp khác của nội thất fami. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét