Những mẫu ghế thương hiệu của nội thất Hòa Phát


Thị trường nội thất đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt các công ty nội thất muốn tồn tại lâu dài và vững chắc đòi hỏi những sản phầm của họ phải có chất lượng để cạnh tranh với các nhãn hàng khác. Trong đó nội thất hòa phát là thương hiệu đã và đang phát triển rất mạnh khẳng định vị thế của mình ngày càng rõ rệt. Các sản phẩm ghế văn phòng chính là thế mạnh của chúng tôi.


1. Ghế giám đốc - Trưởng phòng

Với những tính năng ưu việt dòng ghế giám đốc là loại ghế xoay tiện dụng cao cấp, đệm tựa mút bọc da chân nhựa có bánh xe, tau nhựa, bát có chức năng điều chỉnh độ cao thấp, cần hơi và độ ngã của ghế. Bạn hãy tin tưởng rằng với dòng ghến này thì yên tâm về chất lượng và đừng Ben ghế bị hỏng nhé. Chúng tôi tự tin về chất lượng của mình.

2. Ghế nhân viên


Dòng ghế nhân viên thì có rất nhiều loại đang ồ ạt trên thị trường trong đó nội thất fami cũng là một thương hiệu uy tín phát triền song song cũng với nội thất hòa phát.

Với đặc điểm là dòng ghế xoay, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Đệm tựa mút bọc nỉ chân nhựa có bánh xe di chuyển. Chân ghế hòa phát rất bền chúng tôi tin tưởng rằng dòng nhựa mà chúng tối sử dụng là tốt nhất chất lượng nhất.

3. Ghế chân quỳ Hòa Phát

Ghế chân quỳ là loại ghế dành cho phòng họp. Với loại ghế này bạn có thể yên tâm về sự bền bỉ theo thời gian của nó. Với cấu tạo đơn giản nhưng mang phong thái chuyên nghiệp hi vọng sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: