Thiết kế bàn từ rượu vang độc đáo


Muốn xóa tan đi những mệt mỏi hay bộn bề của cuộc sống đôi khi chúng ta có những sáng tạo cực kỳ lạ mắt. Bạn có muốn chiếc bàn văn phòng của bạn trở nên tươi mới và hứng khởi không? Hãy cùng xem qua những thiết kế lạ mắt dưới đây. Tôi chắc rằng bạn sẽ thấy cực kỳ thích thú.


Bộ sưu tập độc đáo của nhà thiết kế Tati Guimaraes lấy nguồn cảm hứng từ những chai rượu vang được tái chế thành những vật dụng hữu ích và tuyệt vời.


Những chiếc bàn đáng yêu được thiết kế hoàn toàn bằng chai rượu vang, những chiếc chân bàn xinh xăn bằng chai rượu vang. Ngồi trên những chiếc bàn như thế này lại muốn được uống rượu quá đi mất. Tuy không phù hợp cho lắm nhưng tôi thất sự muốn nội thất văn phòng làm việc của mình có chiêc bàn này tôi chắc rằng mình sẽ hăng say làm việc hơn khi có nó.


Hơn nữa những chiếc bàn chân thấp đáng yêu này còn có thể trở thành những chiếc lọ hoa xinh xắn được trang trí hài hòa và lãng mạn rất thích hợp cho những bữa tiệc gia đình. Thật tuyệt vời phải không nào. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm điều kỳ diệu từ những chiếc bàn này nhé.

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mua cho mình một cái thôi.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét