Lưu ý khi đặt bàn giám đốc


Lưu ý khi đặt bàn giám đốc
Trong thời buổi kịnh tế thị trường doanh nghiệp nào cũng mong muốn việc làm ăn của mình ngày càng tiến tới. Ngoài việc đầu tư kinh doanh lợi nhuận thì vấn đề phong thủy cũng là vấn đề mà họ rất quan tâm.Việc đặt bàn làm việc nhất là bàn giám đốc trong văn phòng cũng là việc mà họ rất lưu tâm. Vậy hãy cùng chúng tối điểm qua những lưu ý khi chọn đặt bạn làm việc nhé.


1. Chọn vị trí cho văn phòng

Trước tiên muốn chọn vị trí bàn giám đốc thì bạn hãy xem văn phòng của bạn có ở một nơi thuận tiện không đã. Nên chọn văn phòng ở một nơi thoáng mát, khi nhìn ra cửa sổ sẽ cảm nhận được thiên nhiên bao quanh. Nên tránh những cành cây to đâm trực tiếp vào cửa sổ. Cửa văn phòng không nên đối diện với cầu thang đó là điều cấm kị

2. Vị trí bàn làm việc

Bàn làm việc giám đốc

- Tránh bàn làm việc đối diện với cửa ra vào đây cũng là điều quan trọng. Trước khi đặt bàn làm việc nên đi xem tuổi cung mệnh như thế nào.

- Tuyệt đối không được đặt xéo bàn làm việc đó là điều rất quan trọng

3. Phong thủy xung quanh

Phía sau bàn làm việc nên treo một bức tranh về phong cảnh núi non hùng vĩ, trước mặt bàn làm việc thì nên có một bức tranh sáng màu vui nhộn tạo cảm hứng cho người làm việc.

4. Chọn bàn làm việc


Dù là bàn làm việc hay bàn họp văn phòng thì cũng phải chọn sao cho đẹp và giá cả hợp lý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty nội thất với nhiều mãu mã đa dạng tuy nhiên có rất nhiều mẫu giống nhau nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác nhau.

Lời khuyên cho những doanh nghiệp là nên đến những công ty nội thất uy tín. Hãy đến với công ty nội thất Đức Khang chuyên phân phối các sản phẩm bàn ghế phòng khách, bàn ghế học sinh, bàn họp văn phòng, bàn giám đốc và rất nhiều nội thất khác.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét