Chọn bàn ghế học sinh đúng tiêu chuẩn


Hiện nay theo như thống kê của bộ y tế thì phần lớn các em học sinh đều bị vẹo cột sống vậy lý do là từ đâu? Những bộ bàn ghế học sinh không phù hợp với tiêu chuẩn chính là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này?


Nguyên nhân

Theo như điều tra mới nhất thì có đến 90% bàn ghế trong các trường học đóng sai quy định. Với những mẫu bàn ghế không phù hợp với lửa tuổi. không có chỗ tựa, kết hợp bàn ghế ghép với nhau để tiết kiệm ngân sách. Vậy trách nhiệm ở đây là của ai? Ban quản lý tự làm không để ý đến tiêu chuẩn mà chỉ để ý làm sao tiết kiệm được chi phí. Vì vậy những bộ bàn ghế bị đóng sai quy đinh là việc không thể tránh khỏi trong các trường học.

Chọn bàn ghế học sinh như thế nào?


Đầu tiên là phải chọn những mẫu bàn ghế rời nhau có chỗ dựa lưng. Kích thước của bàn ghế phải phù hợp với tầm vóc học sinh. Chiều cao của bàn bằng 42% chiều cao ghế băngf 26% chiều cao thân thể. Thành tựa ghế phải hơi ngã về đằng sau. Chiều ngang tối thiểu của bàn phải tử 0,4-0,5 m. Thuận tiện khi đứng lên ngồi xuống đi ra đi vào ...

Chọn thượng hiệu nào cho bàn ghế học sinh


Nếu bạn muốn mua những chiếc bàn ghế học sinh cao cấp và đúng chất lượng hãy đến với nội thất hòa phát thương hiệu sản xuất bàn ghế học sinh nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên sản xuất những mẫu bàn ghế đúng tiêu chuẩn nhất, phù hợp nhất cho từng lứa tuổi.


Ngoài ra chúng tôi còn có sản xuất các mẫu bàn giám đốc ấn tượng và đẹp mắt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét