Tiêu chí chọn tủ quần áo cho phòng ngủ


Trên thị trường tủ hiện nay các mặt hàng khá là đa dạng. Những mẫu tủ đựng quần áo đang tràn ngập trên thị trường nội thất trong nước. Việc chọn một chiếc tủ cho phòng ngủ không phải là khó nhưng chọn như thế nào cho phù hợp vế màu sắc chẩt liệu và đặc biệt là tiện dụng cũng là một vấn đề cần phải quan tâm.


a. Kích thước của tủ

Chọn một chiếc tủ như thế nào cho phù hợp với kích thước phòng ngủ nhà bạn cũng là một vấn đề khá quan trọng. Bạn không thể chọn một chiếc tủ quá lớn và rộng cho một không gian quá bé ngược lại bạn không thể chọn một chiếc tủ bé xíu cho một phòng ngủ rộng lớn. Hơn nữa bạn phải xem tài sản quần áo của bạn có bao nhiêu để còn biết chọn tủ cho phù hợp nhé.

b. Kiểu dáng


Về kiểu dáng thì phải nói là có quá nhiều cho bạn lựa chọn. Những thương hiệu nỏi tiếng như tủ sắt hòa phát có rất nhiều mẫu mã đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn những kiểu tiện dụng và đơn giản. Lời khuyên là bạn nên chọn những kiểu tủ cửa kéo sẽ tiết kiệm không gian cho phòng ngủ rất nhiều, và nơi chọn tủ có nhiều ngăn nhé.

c. Chất liệu và màu sắc


Về chất liệu thì cũng có nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, sắt bạn có thể lựa chọn thoải mái. Màu sắc thì nên chọn những màu mà phù hợp với màu sơn của tường tạo nên sự hài hòa trong không gian, bạn có thế chọn thêm vài điểm nhấn màu sắc cho nổi bật nhé.

d. Vị trí đăt tủ

Nên đặt tủ ở những vị trí có ánh sáng chiếu vào tránh ẩm mốc quần áo. Hoặc bạn có thể cho một chiếc bóng đèn trong tủ để tiện dụng cho việc sắp xếp đồ đạc.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét