Cửa cuốn cho không gian hiện đại


Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn dòi hỏi nhu cầu ngày càng cao hơn không gian gia đình bạn cũng vậy ai cũng muốn chọn cho mình một không gian thật sự thoải mái và hiện đại. Trong đó những thiết bị nội thất là vô cùng quan trọng cho không gian và những chiếc cửa đẹp cũng góp phần rất lớn. Dưới đây là những ưu điểm của loại cửa cuốn thông dụng và được khách hàng tin dùng hiện nay.


Thiết bị mang tính an toàn và độ thẩm mỹ cao

Cửa cuốn khe thoáng công nghiệp Đức sử dụng hai loại mô tơ chuyên dụng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mô tơ xích được bố trí làm ngoài trục cuốn nổi tiếng về sức mạnh và độ bền còn mô tơ ống thì mang tính thẩm mỹ cao tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện dụng và an toàn.


Có nhiều hình dáng lỗ thoáng khác nhau tùy thuộc vào ý thích của khách hàng như ô hình van, hình thoi, hình thang, lỗ thoáng được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa.


Thiết bị chống nâng cửa

Một số loại cửa cao cấp được thiết kế đặc biệt với thiết bị chống nâng giúp cho cửa không bị nâng lên khi cửa để khe thoáng đây chính là ưu điểm của loại cửan này với những kiểu cửa gỗ đẹp khác.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét