Vách ngăn thông minh cho nhà đẹp


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn khác nhau như vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động và rất nhiều mẫu vách ngăn khác nhé. Tuy nhiên những mẫu vách ngăn thạch cao vẫn chiếm ưu thế nhấ trên thị trường vậy ưu điểm và tính năng của chúng là gì hãy cùng xem qua nhé.


Ưu điểm của vách ngăn thạch cao

Thời gian thi công nhanh, độ chính xác cao, giảm tải cho công trình xây dựng, dễ thay đổi tháo gỡ mà không ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Đặc biệt chúng có tính năng cách âm, cách nhiệt chống cháy.

Hệ vách ngăn này có những tính năng chuyên dụng cho phòng hát, phòng thu âm hay những nơi dễ xảy ra cháy.

Ngoài ra chúng còn có nhiều ưu điểm trong nội thất gia đình, dễ dàng lắp đặt ánh sáng hoặc các vật dụng trang trí khác, dễ taoj hình hoặc thi công với nội thất khác trong công trình. Đặc biệt thời gian thi công nhanh không mất nhiều thời gian như những loại vách ngăn khác.

Một số ứng dụng đặc biệt

Vách ngăn có gắn bề cá treo tường chúng không những là vật dụng ngăn chia không gian trong nhà mà còn là nơi đê bài trí những chiếc bể cá xinh xinh giúp nhà bạn trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Bạn có thể chọn bể cá to hay nhỏ tùy thuộc vào sở thích và cách nhìn của bạn.


Chúng còn là những kệ đựng đồ tiện dụng tăng thêm diện tích sự rộng rãi cho ngôi nhà. Trên chiếc kệ đó bạn có thể bày biện sách hoặc những đồ vật trang trí nhỏ xinh mà bạn thích nhất. Thật tuyệt vời phải không nào?

Nếu bạn muốn mua những mẫu vách ngăn ưng ý nhất hãy đến với nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phảm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét