Điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh mfc


Thị trường vách ngăn vệ sinh có hai loại đó là vách ngăn vệ sinh compact và vách ngăn vệ sinh mfc chúng ta hãy cùng xem sự khác biệt giữa chúng là gì? Vách ngăn vệ sinh mfc có những đặc điểm gì nổi trội chúng ta hãy cùng xem nhé.


1. Đặc điểm cấu tạo.

Được sản xuất từ chất liệu bền vững với tính năng chống xước,chống cháy chống ẩm mốc cao. Hệ thống vách ngăn được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp trong nước và nước ngoài.Vách ngăn tiết kiệm được diện tích sử dụng mang tính thẩm mỹ cao/

2. Phụ kiện đi kèm

Vách ngăn vệ sinh mfc có những phụ kiện đi kèm sau:

- Ốc vít, khóa, tay nắm, bàn lề

- Khung xương nhôm, thạnh innox

- Chân đứng cao


3. Tính năng vượt trội

Vach ngan ve sinh có thể chịu ẩm ướt trong môi trường có độ ẩm cao, chống mối mọt, chống cháy. Đặc biệt bởi tính gọn nhẹ nên việc thi công khá nhanh bằng những dụng cụ thông thường nên giảm giá thành trong thi công. Với mẫu mã và màu sắc đa dạng nên tính thẩm mỹ cao khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình thích.


4. Chọn thương hiệu


Nếu bạn muốn mua vách ngăn vệ sinhmfc thì hãy đến với công ty nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm vách ngăn văn phòng hà nội, vách ngăn vệ sinh chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.



Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét