Khám phá tính năng của vách ngăn vệ sinh compact


Những mẫu vách ngăn vệ sinh cao cấp đang dần chiếm ưu thế trên thị trường. Vách ngăn vệ sinh compact là một trong những sản phẩm nổi trội nhất trên thị trường vách ngăn. Vậy chúng có những đặc điểm nào nổi bật hãy cùng xem qua nhé.

Cấu tạo

Vách ngăn vệ sinh compact được thiết kế chắc chắn nhưng lại cực ki đơn giản. Chúng được thiết kế là sản phẩm lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy cao cấp kết hợp với hợp chất không thấm nước. Bề mặt là lớp giấy không thấm nước được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính năng không thấm nước và bị ăn mòn của vách ngăn.

Vách ngăn vệ sinh compact có rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn nhé, tha hồ lựa chọn theo sở thích và theo kiến trúc của nhà vệ sinh nữa.

Đặc điểm nổi bật



Vách ngăn vệ sinh compact có những đặc điểm nổi trội mà những loại vách ngăn thông thường khác không có được. Chúng có độ cứng và độ bền thật sự tuyệt vời có thể chịu được độ ẩm cao trong môi trường ấm ướt và nhất là có chât khí ôxi hóa mạnh như nhà vệ sinh.


Tính năng chịu nước đáng nể có thể ngâm trong nước mà vẫn không xảy ra hư hỏng và phồng có thể dùng kết hợp cho cả nhà tắm nữa nhé.

Không cháy ở nhiệt độ cao, chống nấm mốc và vi khuẩn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với những mẫu mã hiện đại tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đặc biệt chúng có độ bền gấp nhiều lần so với các loại vách ngăn thông thường.

Nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh uy tín


Nếu bạn muốn mua vách ngăn vệ sinh cho công trình hãy chọn vách ngăn vệ sinh Đức Khang chúng tôi cung cấp và sản xuất vách ngăn văn phòng hà nội uy tín chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp vách ngăn cho nhiều công trình lớn trên địa bàn hà nội và cách tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá rẻ nhất


Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét