Tiêu chuẩn chọn vách ngăn vệ sinh cao cấp


Chúng ta hãy cùng xem qua những tiêu chí chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp và đúng tiêu chuẩn cho mọi văn phòng nhé. Mong được bạn đọc chú ý đến những chi tiết nhỏ khi chọn mua.


Chiều cao

Mỗi mẫu vách ngăn vệ sinh rất đa dạng về màu sắc chất liệu tuy nhiên vê chiều cao thì hầu hết phải tuân theo một con số nhất định hoặc dao động không lớn. Với những mẫu vach ngan ve sinh đúng chuẩn thì chiều cao là 2m không cao hơn hoặc không thấp hơn. Nếu thấp hơn sẽ làm thấp xà trên của cửa làm cho người sử dụng khi đi vào sẽ có cảm giác khó chịu. Còn nếu cao hơn thì thì sẽ làm cho không khí trở nên ngột ngạt vì việc thoát khí là không dễ dàng hơn nữa lại tốn thêm chi phí.

Cánh cửa

Cánh cửa có độ rộng là khoảng 610mm. Vách ngăn vệ sinh thường dùng bản lề trọng lực, và sẽ tự đóng vào khi không sử dụng. Vì vậy nếu cánh cửa quá to và nặng sẽ làm hỏng cánh cửa còn nếu quá nhỏ và nhẹ sẽ không đủ lực để cửa tự đóng.


Đặc điểm khác

Chiều cao chân đế khoảng từ 100-150. Cánh cửa phải để hở mép trên đây là đặc điểm nhận biết vị trí của cánh cửa đồng thời có khoảng cách giúp cho bản lề trọng lực phát huy tác dụng. Độ sâu và rộng thì tùy thuộc và mặt bằng và thực tế.

Chọn nhà cung cấp sản phẩm


Với sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp hãy đến với công ty nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vach ngan di dong, vách ngăn vệ sinh cao cấp nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết giá cả hợp lý nhất, phục vụ tận tình nhất.

Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét