Giá vách ngăn vệ sinh


Vách ngăn vệ sinh là một trong những sản phẩm vách ngăn được ưa chuộng nhất hiện nay vì thế chúng rất đa dạng về chủng loại báo giá cũng rất khác nhau theo từng loại. Cùng xem qua báo giá tham khảo dưới đây nhé.


Thị trường hiện nay đang sử dụng phổ biến hai loại vách ngăn vệ sinh compact và vách ngăn vệ sinh mfc. Trong đó dòng vách ngăn vệ sinh compact gồm hai loại HPL và tấm compact Formica vì vậy giá trọn bộ của chúng trên thị trường là hoàn toàn khác nhau điều này khách hàng cần lưu ý. Cùng xem sự chênh lệch về giá dưới đây:


- Vách ngăn vệ sinh compact HPL( Phụ kiện inox 304): 1100.000-1350.000 đ

- Vách ngăn vệ sinh Formica( Phụ kiện inox 304): 1900.000-2500.000 đ

- Vách ngăn vệ sinh mfc( Phụ kiện inox 304): 750.000-900.000 đ

Có giá chênh lệch như thế này là do phụ kiện khác nhau thì giá của từng loại vách ngăn này cũng khác nhau. Thường thì giá của inox 304 sẽ đắt hơn các loại inox 202 và inox 201 vì hai lại inox này chất lượng không tốt như inox 304 cao cấp


Các nhà cung cấp và phân phối vách ngăn vệ sinh hay bất kỳ loại vách ngăn nào thì giá cả của chúng cũng rẩt là chênh lệch vì thế bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín cho mình để có thể yên tâm về giá cả và chất lượng. Vậy hãy đến với nội thất Đức Khang chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vach ngan di dong cao cấp nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá cả hài lòng nhất cho khách hàng, nào còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với đường dây nóng của chúng tôi để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét