Bàn ghế học sinh giá rẻ nhất Hà Nội


Các bậc phụ huynh đang phân vân không biết lựa chọn ban ghe hoc sinh cho con mình ở đâu giả vừa rẻ mà chất lượng và sản xuất đúng tiêu chuẩn cho bé. Vậy hãy đến với công ty nội thất Đức Khang chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp của thương hiệu nổi tiếng như fami hay hòa phát.


1. Tiêu chí khi chọn bàn ghế học sinh

Trước tiên chúng ta phải chọn một bộ bàn ghế phù hợp với thể chất của bé. chọn chiều cao cho bàn học như thế nào cho hợp với chiều cao của các em đó là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe của các em. Tiếp theo là độ an toàn của bàn học, chúng ta cần chọn những mẫu bàn chắc chắn nhất, phù hợp với lứa tuổi màu sắc cũng phải phù hợp nữa nhé.


2. Tai sao nên chọn chúng tôi

Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế học sinh chất lượng nhất. Sản phẩm của nội thất chúng tôi mang đến nhiều tính năng vượt trội kiểu dáng và màu sắc cực phong phú. Đặc biệt sản phẩm của chúng tôi được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục đảm bảo chuẩn theo yêu cầu phù hợp với mọi lứa tuổi tránh tình trạng các em ngồi bàn ghế không phù hợp dẫn đến bệnh về cột sống, xương khớp...

3. Địa chỉ mua hàng

Nếu ban muốn mua những bộ bàn ghế học sinh chất lượng nhất cho con em mình hãy đến với chúng tôi.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Địa chỉ: B7-TT3 Bắc Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội

Điện thoại : 0983.117.986( Mr Giang)
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét