Gợi ý thiết kế nhà vệ sinh theo chuẩn


Những không gian nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách riêng nhưng điều quan trọng nhất là phải đảm bảo được sự thuận tiện và hợp lý cho chất cả mọi người. Cùng xem nhưng lưu ý cơ bản để có một không gian vệ sinh thật sự đẹp và tiện dụng nhé.


Đầu tiên chúng ta phải để ý đến việc luôn giữ khô ráo và sạch sẽ cho khu nhà vệ sinh vì khu này khá là ẩm thấp rất dễ vi khuẩn xâm nhập vì thế bạn nên thiết kế khu nhà vệ sịnh có nhiều cửa sổ để lấy khí và thông thoáng. Hơn nữa chúng sẽ làm cho không gian không bị đọng lại mùi khó chịu.


Hầu hết khi xây dựng hay thiết kế nhà vệ sinh mọi người thường không để ý đến hướng của nhà vệ sinh đây là lỗi thường gặp. Bạn nên tránh việc để phòng vệ sinh nhìn thẳng ra các phòng khác trong nhà như nhà bếp, phòng khách, phòng ăn.

Toilet và phòng tắm nên được tách biệt với bồn rửa tay bằng các vach ngan ve sinh hay vách kính để tạo sự riêng tư và cần tránh việc đặt toilet nhìn trực diện vào cửa ra phòng bên cạnh nhé. Nhưng ngược lại thì nhà tắm nhà vệ sinh không nên sự dụng vách ngăn như thế sẽ tạo cho bạn cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều và tiện dụng cho người lớn tuổi.


Và điều quan trọng nhất là nhà vệ sinh của bạn dù rộng hay hẹp thì việc bố trí hợp lý là quan trọng nhất nó phải được thiết kế thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Chúc bạn có một thiết kế nhà vệ sinh thật đẹp và tiện lợi cho không gian nhà mình.

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm như : Vách ngăn di động hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét