Thực trạng bàn ghế học sinh


Ban ghe hoc sinh đang là vấn đề mà toàn ngành giáo dục cũng như phụ huynh rất quan tâm vì vấn đề ảnh hưởng sức khỏe của các em học sinh do bàn ghế không đúng chuẩn là rất lớn. Vậy chúng ta cùng xem nguyên nhân và khắc phục chúng ra sao?


Việc đầu tiên chúng ta phải nói đến là những bộ bàn ghế học sinh quá thấp hoặc quá cao so với cơ thể của các em. Hầu hết các phòng học đều bố trí những bộ bàn ghế có chiều cao bằng nhau, sản xuất đồng loạt. Vì thế là cùng lứa tuổi nhưng có những em phát triền chiều cao nổi trội tuy nhiên cũng có em lại phát triển chậm hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Vậy thử hỏi xem những bộ bàn ghế quá thấp thì sẽ làm các em học sinh có chiều cao nổi trội phải cuối xuống quá nhiều dẫn đến tình trạng vẹo cột sống, gù lưng. Còn các em quá thấp thì cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi học cả mấy tiếng đồng hồ trên những bộ bàn ghế không phù hợp với mình.

Thứ hai chúng ta phải nhắc đến là những bộ bàn ghế chất lượng thấp do mua phải những thương hiệu không có uy tín trên thị trường mà nguyên nhân ở đây là ham rẻ hoặc là nhà trường không đủ kinh phí. Những bộ bàn ghế không chắc chắn nhanh bị mục nát đặc biết là bàn ghế gỗ sẽ ảnh hưởng lớn đến tình trạng sức khỏe và học tập của các em.


Vậy chúng ta phải làm thế nào để khắc phục tình trạng trên? Lựa chọn tốt nhất là nên mua bàn ghế học sinh những thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Các sẳn phẩm bàn ghế học sinh của hòa phát hay fami là những sản phẩm chuẩn nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Hai thương hiệu nội thất này chuyên sản xuất các sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn ghế phòng khách cao cấp nhất. Hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét