Vách kính cho văn phòng cao cấp


Hầu hết các văn phòng hiện nay đều sử dụng vach ngan di dong, hay vách ngăn kính cố định để ngăn cách giữa các phòng với nhau. Việc sử dụng các loại vách ngăn này sẽ làm cho văn phòng trở nên tươi sáng và hiện đại hơn. Cùng chiếm ngưỡng những mẫu vách ngăn kính dưới đây nhé.


Vách ngăn nhôm kính là loại vách ngăn khung nhôm thường ánh nhôm hoặc nhôm tĩnh điện với nhiều màu sơn khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn theo đúng màu sắc yêu thích. Độ dày của kính cũng khác nhau tùy vào yêu cầu sử dụng và giá cả.


Sử dụng mẫu vách kính này điều tuyệt vời nhất là sẽ làm cho văn phòng của bạn có cảm giác rộng hơn rất nhiều, cảm giác thông thoáng khắp nơi. Đặc biệt những văn phòng có diện tích chật hẹp sẽ là một lợi thế khi sử dụng vách ngăn này.

Bạn có thế gắn các slogan lên để tạo nguồn cảm hứng trong công việc. Nếu không thích vách ngăn kính trong suốt và muốn sự riêng tư giữa các phòng ban với nhau thì bạn nên chọn vách ngăn màu nhé.

Điều tuyệt vời của vách ngăn này là tính thẩm mỹ của chúng rất cao. Văn phòng của bạn sẽ đẹp và hiện đại hơn rất nhiều khi sử dụng chúng. Vậy bạn đã chọn được nhà phân phối sản phẩm vách ngăn này chưa? Hãy đến với công ty nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động và rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá rẻ nhất nhé.


Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét