Phụ kiện cần thiết của vách ngăn vệ sinh


Để hoàn thành những khu nhà vệ sinh dùng vach ngan ve sinh thì những phụ kiện nào là không thể thiếu? Hãy cùng chúng tôi xem qua nhé.


Cấu tạo của vách ngăn vệ sinh gồm có hai bộ phận chính cấu thành là:

- Tấm vách ngăn vệ sinh compact hoặc tấm vách mfc

- Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Phần phụ kiện này là loại đặc biệt chỉ dành cho vách ngăn vệ sinh, được thiết kế đồng bộ để phù hợp với kích thước của từng loại vách ngăn. Phụ kiện của một bộ vách ngăn vệ sinh bao gồm:

- Phần nhôm: Có rất nhiều loại nhôm như nhôm nóc, nhôm hèm, và phụ kiện nối tấm( H nối), phụ kiện thay thế cho các khe góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC, nhôm u bọc dùng riêng cho tấm MFC.

- Phần inox: Chân vách, khóa, tay nắm, bản lề, ke góc, móc treo áo.


Vì tính chuyên dụng nên các phụ kiện này phải thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên phải có khả năng chịu ăn mòn hóa học và ôxy hóa cao. Vì thế chất liệu inox và nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng. Với vách ngăn vệ sinh thì phụ kiện là không thể thiếu trong việc nâng cao chất lượng và thẩm mỹ vì vậy bạn phải lựa chọn những mẫu phụ kiện thật hợp lý hơn nữa giá thành của chúng cũng không phải là rẻ.

Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp những sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh, vach ngan di dong cao cấp nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá cả hợp lý nhất.


Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét