Ứng dụng tấm compact trong thực tế


Bạn có biết Vách ngăn vệ sinh compact có rất nhiều ứng dụng trong thực tế ngoài những vách ngăn cho công trình vệ sinh nó còn có rất nhiều ứng dụng khác trong thực tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.


Tấm vệ sinh compact ngoài ứng dụng trong các công trình vệ sinh chúng còn có ứng dụng trong rất nhiều công trình khác như : Từ nội thất như mặt bàn kệ tủ bếp, bệ rửa mặt bàn ăn, bàn làm việc, tủ ti vi cho đến nội thất các công trình công cộng như vách vệ sinh bệ rửa tay, quầy lễ tân làm vách ngăn văn phòng, ốp trần nhà và rất nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống.


Tấm compact được sử dụng nhiều trong các công trình đòi hỏi độ bền và chống ăn mòn như phòng thí nghiệm, bệnh viện. Hơn nữa compact HPL còn có thê trực tiếp dùng máy khoan cắt hợp kim thép cacbon tiêu chuẩn để cắt cưa khoét lỗ, mài hoặc cắt hình theo yêu cầu bằng máy cắt chuyên dụng. Hiện nay chúng được trang trí và ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất hay sử dụng làm vật liệu kết cấu.


Ứng dụng trong các công trình công cộng như:

- Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hôi nghị

- Nhà ga, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học.

- Khu công nghiệp khu chế xuất khu điều hành, xưởng sản xuất.

Có được những ứng dụng rỗng rãi hơn là do vách ngăn này có nhứng tính năng nổi trội bền đẹp tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm tuyệt vời trên hãy đến với nội thất Đức Khang chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vách ngăn văn phòng, nội thất văn phòng như bàn giám đốc, ghế văn phòng...
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét