Vách ngăn vệ sinh cao cấp


Vach ngan ve sinh đang dần thay thế cho những bức tường trong các công trình vệ sinh. Vậy chúng có những tính năng đặc biệt gì mà khiến cho khách hàng tin dùng đến thế hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.


1. Tính năng

Vách ngăn vệ sinh được thiết kế với chiều cao phù hợp với lứa tuổi của tất cả mọi người. Với chiều cao tiêu chuẩn và phù hợp là 2m. Vách ngăn vệ sinh với đặc điểm chịu nước cực tốt, môi trường ẩm ướt đặc trưng của khu vệ sinh cùng với độ bền cao và không thấm nước rất hợp với khu nhà vệ sinh.

2. An toàn cho người sử dụng


Thiết kế thân thiện với môi trường với các phu kiện inox đồng bộ không gỉ tạo thành mẫu vách ngăn vệ sinh ở thể thống nhất giúp cho người dùng dễ sử dụng. Các khớp nối khít tránh kẹp tay, chất liệu compact có khả năng chống cháy tốt, bề mặt mịn dễ lau chùi.

3. Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh là chúng có màu sắc cực kì đa dạng phù hợp với nhiều không gian cũng như lứa tuổi người sử dụng khách hàng có thể lựa chọn bất kì màu sắc nào phù hợp. Đặc biệt vách ngăn vệ sinh đơn giản nhưng lại tạo tính thẩm mỹ rất lớn cho khu vệ sinh.

Nếu bạn muốn mua những mẫu vách ngăn vệ sinh hay vach ngan di dong cao cấp hãy đến với công ty nội thất Đức Khang chúng tôi là công ty nội thất chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm vách ngăn cao cấp nhất trên toàn thị trường miền Bắc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá cả hợp lý nhất.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét