Vì sao sử dụng vách ngăn vệ sinh compact?


Nội thất văn phòng đang ngày càng ưa chuộng dòng vách ngăn văn phòng vì chúng có những ưu điểm vượt trội. Trong đó vách ngăn vệ sinh lại là sản phẩm được bán chạy nhất.


Được làm từ vật liệu compact HPL sản xuất theo tiêu chuẩn UE bằng cách bão hòa nhiều lớp kraft với nhựa Phenolic bề mặt được phủ một lớp melamine bóng nhẵn có khả năng chống bám bụi chịu chùi rửa cao và chống ăn mòn. Màu sắc bề mặt cũng khá phong phú để lựa chọn với nhiều màu sắc có thể phù hợp với nhiều không gian nhiều lứa tuổi hơn. Tuy nhiên hai màu ghi và kem vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất do là hai màu trung tính nên cảm giác nhẹ nhàng sạch sẽ. Ngoài ra hai màu này phù hợp với tất cả các màu gạch ốp nhà vệ sinh.

Vì được làm từ vật liệu cao cấp và sản xuất vô cùng tỉ mỉ nên mẫu vách ngăn vệ sinh compact này có giá thành tương đối cao so với những mẫu vách ngăn vệ sinh thông thường khác. Do đấy những mẫu vách ngăn này cũng chỉ được lắp đặt ở các công trình có quy mô lớn và sang trọng như các trung tâm thương mại, tòa nhà quốc hội, khu chính phủ...

Đi đôi với giá thành thì chất lượng của nó cũng hoàn toàn được khẳng định, tạo đẳng cấp và thẩm mỹ cao ở hầu hết các khu nhà vệ sinh. Mang lại cảm giác thoáng mát và tiện dụng.

Nếu bạn muốn mua những mẫu vách ngăn vệ sinh compact hãy đến với nội thất Đức Khang chúng tôi cam kết sẽ có giá thành tốt nhất cho bạn.
Share on Google Plus

About Giang Ngô

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét