Mua bàn làm việc cho năm mới

Mua bàn làm việc cho năm mới
Hãy chuẩn bị cho mình một khởi đâu mới thật sự hoàn hảo và may mắn với những mẫu bàn làm việc cao cấp của chúng tôi nhé. Công ty nội thất Đức Khang xin hân hạnh giới thiệu hai mẫu bàn làm việc cao cấp cho năm 2014.




Đầu tiên với vị trí trưởng phòng hay giám đốc chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu bàn giám đốc sơn PU cao cấp mới nhất của Hòa Phát. Đây là mẫu bàn làm việc sang trọng và hiện đại được thiết kế dành riêng cho các sếp toát lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Hơn nữa chúng lại được sản xuất bằng gỗ và sơn một lớp sơn PU cao cấp bên ngoài tạo điểm nhấn cực kỳ hoàn hảo.
Mua bàn làm việc đẹp cho năm mới

Tiếp theo là mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên. Với mẫu bàn này thì chúng tôi có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để cho khách hàng lựa chọn.

Những mẫu bàn làm việc cao cấp được ngăn cách với nhau bởi những vách ngăn tạo không gian làm việc riêng cho mỗi người, tuy nhiên các vách ngăn này đều là vách ngăn lửng để nhân viên có thể dễ dàng trao đổi, thảo luận với nhau trong công việc.
Share on Google Plus

About Giang Ngo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét